Những series sẽ chia tay với khán giả trong mùa phim tới

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Muốn hay không thì mọi con đường điều có điểm dừng của nó, mọi buổi tiệc điều sẽ có lúc chấm dứt, với tv series cũng vậy.

Muốn hay không thì mọi con đường đều có điểm dừng của nó, mọi buổi tiệc đều sẽ có lúc chấm dứt, với TV series cũng vậy. Dù đã đồng hành với người xem một thời gian dài, nhưng đến thời điểm thì nó cũng sẽ phải kết thúc.

Dưới đây là những cái tên khá quen thuộc với khán giả xem truyền hình sẽ chính thức kết thúc trong mùa phim tới.

1. Grimm của kênh NBC

Là một trong những series ăn khách của đài NBC, nhưng Show Grimm cũng sẽ chính thức kết thúc ở season 6.

Season 6 của phim sẽ được khởi chiếu vào ngày 6.1.2017 với 13 tập phim.

Trong mùa cuối này, anh chàng Nick (David Giuntoli ) sẽ phải đối mặt với 1 kẻ thù quá quen thuộc, đội trưởng Sean Renard (Sasha Roiz). Renard bây giờ đã có trong tay chiếc ghế thị trưởng thành phố Portland đầy quyền lực, đủ để cho ông nắm mọi kiểm soát với tình hình hiện tại. Trong khi đó, Monroe (Silas Weir Mitchell) và Rosalee (Bree Turner) phải vật lộn với việc đưa đứa trẻ vào một thế giới mới và đầy biến động.

Hãy cùng chờ đón xem mùa cuối cùng của phim sẽ xảy ra như thế nào nhé!

2. Teen Wolf của kênh MTV

Như Grimm, show Teen Wolf dành cho khán giả tuổi teen của nhà đài MTV cũng sẽ chính thức kết thúc vào mùa 6 sắp tới.

"Teen Wolf đã là một cuộc hành trình đầy phi thường, một trong số đó đã chiếm được trái tim và trí tưởng tượng của các fan hâm mộ nhiều hơn chúng tôi có thể đã từng tưởng tượng."

Điều hành sản xuất Jeff Davis cho hay. "Chúng tôi luôn luôn biết ơn sự ủng hộ của các bạn, những điều tuyệt vời mà chúng tôi đã nhận được hơn sáu năm qua và chúng tôi vui mừng để có các bạn là fan của show có thể thưởng thức một cuộc phiêu lưu ly kỳ cuối cùng."

Teen Wolf season 6 sẽ phát sóng vào ngày 15.11.2016.

3. The Vampire Diaries  của kênh CW

Series kinh điển về mà cà rồng của nhà đài CW này cũng sẽ dừng chân ở season 8 sắp tới. Tập đầu tiên của mùa 8 sẽ phát sóng vào ngày 21 tháng 10 tới. Sau series này, CW sẽ chính thức thay thế bằng một show mới của họ có tên Archie's Riverdale.

4. Beauty and the Beast của kênh CW

"Người đẹp và quái thú" thời hiện đại của chúng ta sẽ dừng chân ở season 4.

Phim sẽ chính thức khép lại vào cuối tháng 9 này.

5. Bones của Fox

Series phá án đầy hồi hộp và sáng tạo này của Fox, từng được Việt Nam mua bản quyền phát sóng những mùa đầu tiên cũng sẽ chính thức đóng lại câu chuyện ở season 12 tới.

Mùa thứ 12 sẽ phát sóng vào  14.4.2017.

6. Black Sails của Starz

Series về cướp biển do đài Starz sản xuất với sự hỗ trợ của công ty Michael Bay cũng sẽ kết thúc ở mùa 4. Phim cũng đã nhận được nhiều chú ý và tích cực từ người xem và nhà phê bình.

Mùa 4 sẽ phát sóng vào ngày 28.1.2017

Bài viết liên quan