Tv series Grimm chính thức được triển khai phần spinoff

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Phần spinoff của Tv series chính kịch, kỳ ảo Grimm đang được đài NBC thực hiện.

Một cảnh trong Tv series Grimm (NBC)
Một cảnh trong Tv series Grimm (NBC)

Nguồn tin từ Variety cho hay phần spinoff của Tv series chính kịch, kỳ ảo Grimm đang được đài NBC thực hiện. Tuy chưa có tựa chính thức nhưng phim đang được biên kịch kiêm nhà điều hành sản xuất Melissa Glenn triển khai. Cô cũng vừa chấp bút cho các bộ phim như Iron Fist mùa thứ 2, Zoo, Người Đẹp và Quái Vật.

Nhà điều hành sản xuất Sean Hayes và Todd Milliner từ Tv series gốc tiếp tục điều hành mùa spinoff này dưới cái tên công ty Hazy Mills của họ. Hai trong số ba nhà sáng tạo là David Greenwalt và Jim Kouf đảm nhận vai trò tư vấn sản xuất. Universal Television hợp tác sản xuất cùng Hazy Mills.

Theo miêu tả chính thức, series này sẽ xây dựng những huyền thoại từ phần phim gốc, đồng thời giới thiệu đến khán giả những nhân vật mới toanh, họ sẽ đồng hành với các nhân vật được người hâm mộ yêu thích dấn thân vào những bí ẩn mới toanh cùng các hiểm nguy khó lường.

Tính đến hiện tại, Tv series Grimm đã kéo dài được 6 mùa phim gồm 120 tập với sự tham gia của các diễn viên nhưDavid Giuntoli, Russell Hornsby, Silas Weir Mitchell, Sasha Roiz, Reggie Lee và Elizabeth Tulloch.

Nguồn: Variety