Những Thiên Thần của Charlie - Miley Cyrus, Ariana Grande và Lana Del Rey cùng góp giọng cho phần nhạc phim

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Với sự kết hợp của bộ ba đình đám Miley Cyrus, Ariana Grande và Lana Del Rey, cùng những giai điệu vô cùng bắt tai Don’t Call Me Angel chuẩn bị công phá các bảng xếp hạng.

Kênh Youtube chính thức của Ariana Grande đã tung ra Music Video mang tên Don’t Call Me Angel - nhạc phim của Những Thiên Thần Của Charlie với sự góp giọng của Miley Cyrus, Ariana Grande và Lana Del Rey

Những giai điệu của Don’t Call Me Angel là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách ngọt ngào, quyến rũ thường trực của Ariana Grande, phong cách âm nhạc mạnh mẽ và giàu nội lực của Miley, và phong cách dream pop mơ màng của Lana. Lời bài hát thể hiện thông điệp nữ quyền mạnh mẽ. Don’t Call Me Angel sẽ là nhạc phim đầy bắt tai cho dự án điện ảnh Những Thiên Thần Của Charlie (Charlie’s Angels) năm nay, lấy cảm hứng từ phần phim nổi tiếng năm 2001.

Về Ariana Grande, Miley Cyrus và Lana Del Rey

Ariana Grande sở hữu nhiều hit như Side To Side, Problem, Dangerous Woman, Break Free, v.v… Kho giải thưởng của Grande bao gồm ba giải American Music Awards, Music Business Association's Breakthrough Artist of the Year (giải Nghệ sĩ của Năm từ Hiệp hội Âm nhạc Mỹ), an MTV Video Music Award (Giải thưởng Video Âm nhạc MTV) , ba giải MTV Europe Music Awards (giải thưởng Âm nhạc Châu Âu MTV) và bốn đề cử giải Grammy.

Nữ hoàng nổi loạn Miley Cyrus là cái tên quen mặt hơn với khán giả đại chúng, khi cô bắt đầu nổi tiếng với loạt phim sitcom Hannah Motana của Disney. Cô nổi tiếng từ khi còn rất nhỏ, sở hữu nhiều bài hit đình đám như Wreaking Ball, Party In The U.S.A, 7 Things, We Can’t Stop, The Climb…

Cuối cùng là nữ hoàng sầu muộn Lana Del Rey. Cô là chủ nhân của nhiều hit đình đám buồn não nề như Radio, Summertime Sadness, Ride, Born To Die…. Âm nhạc Del Rey mang phong cách của những thể loại con từ nhạc pop và rock, bao gồm dream pop, indie pop và alternative rock. Tới nay, Del Rey đã bán được hơn 7 triệu album và 12 triệu đĩa đơn toàn thế giới.

Giới thiệu về bộ phim Những Thiên Thần Của Charlie 

Khởi nguồn từ loạt phim truyền hình cùng tên, thương hiệu Những Thiên Thần Của Charlie xoay quanh hành trình phá án của bộ ba nữ điệp viên xinh đẹp trực thuộc Sở Townsed – dịch vụ an ninh do tay triệu phú bí ẩn Charlie thành lập và quản lí.

Nối tiếp các sự kiện diễn ra ở Charlie's Angels: Full Throttle (2003), lúc này, Sở Townsend đã trở thành công ty an ninh, điều tra tư nhân hết sức hùng hậu, có quy mô hoạt động trải dài trên toàn thế giới. Vào một ngày, nàng điệp viên Jane (Ella Balinska) bất ngờ nhận được nhiệm vụ giải cứu yếu nhân Elena (Naomi Scott) - nữ kỹ sư phần mềm đang nắm giữ thông tin quan trọng về một vũ khí hủy diệt hàng loạt - khỏi tay bọn sát thủ. Sau khi đưa nàng ta quay về trụ sở an toàn, nhận thấy tiềm năng thú vị ở Elena, đặc vụ cấp cao Bosley (Elizabeth Banks) liền ngỏ lời mời cô gia nhập tổ chức, đồng thời phối hợp với Jane và Sabina (Kristen Stewart) nhằm tìm cách phá hủy thứ vũ khí đáng sợ kia.

Phần phim mới này được đạo diễn bởi Elizabeth Banks, kịch bản được David Auburn và Evan Spiliotopoulos chấp bút. Các nhà sản xuất của phim bao gồm Elizabeth Banks, Max Handelman, Elizabeth Cantillon, Doug Belgrad. Phim sở hữu những diễn viên bao gồm một loạt những tên tuổi đang hot gần đây như: Kristen Stewart (Twilight), Naomi Scott (Aladdin), Ella Balinska, Sam Claflin (Me Before You), Noah Centineo (To All The Boys I’ve Loved Before) và đặc biệt là có sự tham gia của Sir Patrick Stewart (X-Men). 

Những Thiên Thần Của Charlie dự kiến khởi chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 15.11.2019.