Những thông tin đầu tiên về Season 3 của Fear The Walking Dead

TV Series · Tin điện ảnh · DQ ·

Season 3 của Fear The Walking Dead vừa chính thức được bấm máy tại Baja, Mexico cách đây vài ngày.

Được mệnh danh là series “anh em” của The Walking Dead, Fear The Walking Dead đã trải qua 2 mùa phim kể từ lần đầu lên sóng vào năm 2015. Mặc dù nhận được những phản hồi trái chiều và gây nên tranh cãi giữa cả giới phê bình lẫn khán giả, tập phim kép khép lại Season 2 của series này thực sự đã gây được ấn tượng mạnh, đủ để khiến tất cả mọi người háo hức chờ xem chuyện gì sẽ xảy đến tiếp theo.

Sau một thời gian khá im hơi lặng tiếng (một phần có thể do bị mờ nhạt đi trước “cơn sốt Negan” vẫn đang làm điên đảo người hâm mộ TWD), cuối cùng Fear đã thông báo về việc chính thức khởi quay Season 3 vào đầu tháng 1 này. Vẫn là ở Baja California, những cảnh quay đầu tiên được cho là sẽ tiếp tục lấy bối cảnh tại biên giới Mexico & Mỹ, nơi mà Nick cùng Luciana đã bị một nhóm người hung tợn bắt đi cuối mùa phim trước.

Nhóm nhân vật chính đã “tan đàn xẻ nghé”, theo đúng nghĩa đen, kể từ sau khi đặt chân lên chiếc du thuyền Abigail để tới mảnh đất Mexico với tín ngưỡng huyền bí về người chết. Nick từ bỏ gia đình mình, lựa chọn con đường đơn độc và rồi hiện đang ở cùng “tình yêu mới” Luciana. Sau cái chết của Chris, Travis tìm tới được khách sạn Rosarito, nơi anh đoàn tụ cùng vợ chưa cưới Madison, để rồi khi nhiều mâu thuẫn xảy ra, hai người họ cùng Alicia rời khỏi. Strand lựa chọn ở lại nơi này thay vì đi cùng. Ofelia thì tìm đường trở về đất Mỹ sau khi nghĩ rằng người cha Daniel của mình đã chết.

Dưới đây là một số thông tin hiện có về Season 3 sắp tới của Fear The Walking Dead:

  • Season 3 này sẽ có 16 tập và tiếp tục được chia ra làm hai nửa mùa phim tương tự TWD.
  • Daniel Salazar được xác nhận còn sống và sẽ trở lại trong Season 3.
  • Victor Strand được xác nhận sẽ quay trở lại trong Season 3.
  • Sẽ có một nhân vật phản diện nữ lãnh đạo một nhóm người sống sót trở thành kẻ thù với nhóm nhân vật chính. Dave Erickson - showrunner của Fear đã mô tả về người này như sau: "Sẽ có một nhân vật mới đầy nổi bật, người mà chúng ta sẽ gặp ở phía nam biên giới, người này sẽ có ảnh hưởng lớn tới Nick, Luciana và có thể là Strand. Cô ta là kiểu người mà tôi nghĩ rằng có thể trở thành kẻ thù xứng tầm với bất kỳ nhân vật nào mạnh nhất trong phim hiện tại hoặc trong tương lai.” Hiện vẫn chưa có xác nhận liệu nhóm kẻ thù do người này lãnh đạo có phải cùng là một với nhóm người đã bắt Nick và Luciana hay không.
  • Người đàn ông đã bắt Ofelia có tên Russell, được thủ vai bởi nam diễn viên Dayton Callie. Theo Erickson, người này sẽ khiến Ofelia có cái nhìn rõ hơn về thực tại tàn khốc của thế giới hậu dịch bệnh, khiến cô nhận ra rằng việc rời bỏ nhóm cũ mà cô không muốn coi như gia đình là một lựa chọn sai lầm.
  • Travis và Alicia sẽ là hai trong số những nhân vật sẽ có nhiều thay đổi lớn trong mùa phim mới.
  • Một số tin đồn khác chưa được xác thực như: nhóm bắt Nick & Luciana cũng như Russell và cả nhóm của Colton trong webisode Passage có liên hệ với nhau; 2 nhân vật nữ chính Sierra và Gabi có thể sẽ xuất hiện trong Season 3 của Fear; hay Alex (cô gái trên “chuyến bay 462”) cùng nhóm của Jack (“bạn trai” qua vô tuyến của Alicia) có thể sẽ trở lại.

Nhiêu đây những thông tin đã đủ để các bạn cảm thấy phấn khích về sự trở lại sắp tới của Fear The Walking Dead chưa? Mặc dù vậy, ngày quay lại chính thức vẫn chưa được AMC tiết lộ. Vậy nên trong thời gian chờ đợi này, hãy tiếp tục tận hưởng nửa còn lại của Season 7 TWD. Những thông tin mới nhất về Season 3 của Fear sẽ tiếp tục được cập nhật tới các bạn ngay khi có!

Nguồn: W