Những thông tin và hình ảnh đầu tiên từ đứa con tiếp theo của Disney-Pixar

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau thành công của Finding Dory mới đây đã đem về cho nhà Disney-Pixar con số doanh thu lên đến $1 tỷ, khán giả vẫn thắc mắc liệu "đứa con" tiếp theo của họ sẽ là ai? nó sẽ là một phần phim tiếp theo hay là một cái tên mới?

Thành công của Finding Dory mới đây đã đem về cho nhà Disney-Pixar doanh thu lên đến $1 tỷ, khán giả vẫn thắc mắc liệu "đứa con" tiếp theo của họ sẽ là ai? Nó sẽ là một phần phim tiếp theo hay là một cái tên mới?

Dinsey-Pixar đang bắt tay thực hiện cho dự án hoạt hình gia đình mới có tên là Coco, tựa phim này đã được công bố hồi năm 2012 nhưng đến giờ nó mới được chính thức phát triển, ngoài ra còn có 2 tựa phim là phần tiếp theo khác gồm Toy Story 4Incredibles 2. Nhưng dù sao, Coco vẫn là một cái tên lạ nên nó khiến nhiều người tò mò về dự án này, Disney cũng đã công bố thông tin cho phim và một hình ảnh từ dự án.

Coco sẽ được đồng đạo diễn bởi  Lee Unkrich và Adrian Molina, phim được lấy ý tưởng từ một ngày lễ của người Mexico chính vì thế dàn diễn viên lồng tiếng của phim cũng là những người Mexico chính gốc.

Những diễn viên tham gia lồng tiếng

Anthony Gonzalez vai Miguel 

Benjamin Bratt vai Ernesto de la Cruz

García Bernal vai Hector

Renée Victor Abuelita, bà của Miguel’

Nội dung phim

Bất chấp thông lệ cấm người nhỏ tuổi trong gia đình đi vào con đường âm nhạc, Miguel mơ ước trở thành một nhạc sĩ như thần tượng của mình, Ernesto de la Cruz, để chứng minh tài năng của mình cậu bé đã đi vào con đường đầy màu sắc những cũng không thiếu những thử thách chông gai, trên đường đi cậu gặp Hector và cùng nhau họ bắt đầu chuyến hành trình thật sự của mình.

Coco sẽ ra mắt vào ngày 22.11.2017, trước đó là Cars 3 vào ngày 16.6