Nicole Kidman đàm phán để tham gia vào Aquaman

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nữ diễn viên nổi tiếng Nicole Kidman đang trong quá trình đám phán với Warrner Bros để tham gia vào bom tấn Aquaman thuộc DCEU.

Nữ diễn viên nổi tiếng Nicole Kidman đang trong quá trình đám phán với Warrner Bros để tham gia vào bom tấn Aquaman thuộc DCEU.

Với cuộc thương thảo trên, nếu thành công thì vai diễn của cô sẽ là mẹ của Aquaman (Jason Momoa).

Ngày công chiếu của phim cũng đã được Warner Bros ấn định mới đây, đó là 5.10.2018, chiếc ghế đạo diễn cho phim sẽ được gửi gắm bởi nam đạo diễn được biết đến qua nhiều bộ phim kinh dị nổi tiếng là James Wan, với sự hỗ trợ sản xuất của Deborah Snyder, Zack Snyder, và Rob Cowan. Aquaman là câu chuyện kể về Arthur Curry, một người hùng có nữa dòng máu là con người và nữa thần thánh, vua của vùng biển Atlantis. Mẹ của anh ấy, nữ hoàng Atlanna là người đã trốn khỏi vương quốc dươi đáy biển này và đem lòng yêu thương một người canh tháp hải đăng.

Hiện tại, Nicole Kidman đang là nữ diễn viên có tên trong danh sách đề của Oscar năm nay với vai diễn trong Lion. Ngoài ra, cô đang là một trong những người đứng ra sản xuất cho series Big Little Lies của HBO.

Dự án Aquaman sẽ bắt đầu giai đoạn sản xuất vào tháng 4 tới tại Australia, nam diễn viên Yahya Abdul-Mateen II sẽ vào vai nhân vật phản diện có tên là Black Manta. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Amber Heard trong vai Mera - người tình của Aquaman, và Willem Dafoe với vai Dr. Vulko.

Nguồn: Variety