Nội Eun Kyung được nội Miu Le hướng dẫn thái cực quyền

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sau chương trình Bà Nội Việt - Hàn Hội ngộ ở Thủ đô Hà Nội, tối ngày 10/12 vừa qua, SHIM EUN KYUNG và MIU LÊ tiếp tục tham gia giao lưu với hơn 200 người hâm mộ và nhà báo tại rạp CGV SC Vivo City. Đây không chỉ là món quà bất ngờ mà đoàn làm phim đem đến cho người hâm mộ điện ảnh Việt – Hàn mà còn góp phần đẩy mạnh các hoạt động quảng bá cho EM LÀ BÀ NỘI CỦA ANH để bộ phim thực sự là một cú hít của điện ảnh Việt cuối năm 2015. 

Trong sự kiện, đạo diễn Hwang Dong Hyeok và nữ diễn viên Shim Eun Kyung đã không tiếc lời khen ngợi bộ phim EM LÀ BÀ NỘI CỦA ANH, đặc biệt là diễn xuất xuất sắc của Miu Lê và phần âm nhạc tuyệt vời của phim. EM LÀ BÀ NỘI CỦA ANH hiện đang là một hiện tượng của phòng vé Việt tháng 12 sau khi nhận được nhiều khen ngợi từ khán giả và liên tục cháy vé trong đợt chiếu sneakshow vừa rồi.

Hơn 200 fan của diễn viên MIU LÊ và SHIM EUN KYUNG, cũng như của hai bộ phim Miss Granny và EM LÀ BÀ NỘI CỦA ANH  đã có mặt tại CGV SC VivoCity từ rất sớm với tâm trạng háo hức và hồi hộp chờ đợi cuộc hội ngộ đáng yêu của hai “Bà Nội” bá đạo này. Các bạn còn đặc biệt chuẩn bị những chiếc nón lá truyền thống của Việt Nam có gắn tên phim EM LÀ BÀ NỘI CỦA ANH để dành tặng cho hai đoàn phim. Shim Eun Kyung đã vô cùng thích thú khi nhận món quà đặc biệt ý nghĩa này.

Trong buổi giao lưu, MIU LÊ đã hướng dẫn SHIM EUN KYUNG tập Thái Cực Quyền cùng những người hâm mộ. Chi tiết Miu Lê tập Thái Cực Quyền cũng là một trong những phân cảnh đáng nhớ và vô cùng thuần Việt của bộ phim EM LÀ BÀ NỘI CỦA ANH, góp phần giúp phim gần gũi hơn với khán giả Việt.

Các diễn viên và đoàn làm phim nhiệt tình tham gia các trò chơi cùng khán giả. Chương trình còn có sự tham gia của diễn viên Hứa Vĩ Văn, “nhà sản xuất âm nhạc” điển trai, một trong những người đàn ông theo đuổi “bà nội” Miu Lê.

Bộ phim EM LÀ BÀ NỘI CỦA ANH sẽ công chiếu rộng rãi vào 11/12 tại tất các hệ thống rạp trên toàn quốc, xem lịch chiếu.