Nữ diễn viên đóng cặp cùng Hồ Ca không non trẻ như mọi người nghĩ

TV Series · Tin điện ảnh · 221b ·

Drama lấy đề tài về thương trường Trường Săn với sự tham gia của ngôi sao Hồ Ca cuối cùng đã phát sóng sau hàng loạt các tranh chấp.

Drama lấy đề tài về thương trường Trường Săn với sự tham gia của ngôi sao Hồ Ca cuối cùng đã phát sóng sau hàng loạt các tranh chấp. Cùng với sự diễn xuất của các ngôi sao Tiêm Nhẫn Tư và Tổ Phong, bộ phim lấy bối cảnh về ngành công nghiệp kinh doanh ở Trung Quốc.

Mới chỉ lên sóng được vài tập nên nội dung của phim vẫn còn nhiều điều để khám phá, dù vậy chuyện tình giữa Hồ Ca và Tiêm Nhẫn Tư đã chớm nở. Tiêm Nhẫn Tư một cô gái mới chỉ 26 tuổi, thủ vai bạn gái của Tổ Phong người đã 43 tuổi. Sự chêch lệch tuổi của 2 diễn viên đã trở thành đề tài nóng hổi được bàn luận trên các diễn đàn.

Tiêm Nhẫn Tư nữ diễn viên còn khá mới khi nhắc đến tên cô, dù vậy với màn trình diễn xuất sắc của mình trong các drama như Bên Nhau Trọn Đời và Hạnh Phúc Mãn Đường, ngôi sao 26 tuổi đang từng bước khẳng định mình. Tuy nữ diễn viên họ Tiêm và Tổ Phong cách nhau 17 tuổi, nhưng bạn trai của cô, nam diễn viên Đài Loan Khưu Tâm Chí, cách nhau tới 24 tuổi. Cặp đôi này bắt đầu hẹn hò sau khi đóng chung trong drama Tân Thần Điêu Đại Hiệp năm 2014. Khưu Tâm Chí từng kết hôn với MC người Trung Quốc Vương Nghệ Tuyền 6 năm, trước khi quyết định đường ai nấy đi vào năm 2012. Họ có một người con trai với nhau.

Nguồn: Jaynestars