Ở Đây Có Nắng - Sự nghiệp và gia đình, có thể trọn vẹn cả hai?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Xã hội hiện đại khiến con người phải sớm xa thân nhân, bắt đầu những quan hệ khăng khít với người xa lạ. Hiện tượng này tạo nên định nghĩa gia đình mới, ở đó gia đình không chỉ là mối tương quan cốt nhục, mà còn là sự thương yêu, gắn bó giữa những tâm hồn.

Dự án điện ảnh Ở Đây Có Nắng sau hơn ba tháng sản xuất bất ngờ tung teaser poster phim đậm tính nhân văn.

Được biết, đây là sản phẩm điện ảnh đánh dấu sự trở lại của biên kịch Việt Linh sau thành công vang dội của “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Với lối viết sắc sảo, chân thực cùng bề dày kinh nghiệm làm phim, biên kịch Việt Linh đã tạo nên một câu chuyện lôi cuốn, giàu cảm xúc.

Bộ phim xoay quanh nhân vật Tùng Nhân – một MC, đạo diễn chương trình truyền hình nổi tiếng đang sống yên vui với người yêu. Bỗng một ngày Tùng Nhân bàng hoàng phát hiện mình có đứa con trai “trên trời rơi xuống” - kết quả mối tình nhiều năm trước với người yêu cũ. Thừa nhận đứa trẻ đồng nghĩa với việc sẽ vướng vào tai tiếng, sự nghiệp có thể tiêu tan, nhưng nhìn thấy con sống bơ vơ, nhớ lại thân cảnh mồ côi của chính mình, Tùng Nhân quyết định nuôi con. Tình phụ tử vừa ấm áp thì éo le bất ngờ xảy đến... 

Thông điệp Việt Linh muốn truyền tải đến khán giả là ý tưởng nhân văn mà ít phim Việt nào khai thác: “ Xã hội hiện đại khiến con người phải sớm xa thân nhân, bắt đầu những mối quan hệ khắng khít với người xa lạ. Hiện tượng này tạo nên định nghĩa gia đình mới, ở đó gia đình không chỉ là mối tương quan cốt nhục, mà còn là sự thương yêu, gắn bó giữa những tâm hồn."

Phim với sự tham gia của các diễn viên chính Quý Bình, Huy Khánh,Quỳnh Chi, NTK Trương Thanh Long, Lê China, bé Gia Bảo, Ngân Chi… hứa hẹn là điểm sáng tiếp theo của điện ảnh Việt vào dịp cuối năm 2017. 

Ở Đây Có Nắng dự kiến ra mắt khán giả vào cuối năm 2017.

Bài viết liên quan