Ewan McGregor sẽ trở lại với Obi-Wan trong Star Wars IX?

Tin điện ảnh · Genis ·

Theo thông tin mới nhất, Ewan McGregor sẽ trở lại với vai Obi-Wan Kenobi trong Star Wars 9.

Theo thông tin mới nhất, Ewan McGregor sẽ trở lại với vai Obi-Wan Kenobi trong Star Wars 9.

Tuần vừa qua thật sôi động với các fan của Star Wars khi phim riêng về Obi-Wan được Lucasfilm xác nhận đang trong quá trình phát triển. Các thông tin ban đầu cho rằng hãng phim đã dẹp tất cả những dự án phim Star Wars sang một bên bao gồm cả phim về Obi-Wan. Lucasfilm sau đó đã dập tắt các tin đồn nhưng vẫn có nguồn tin cho rằng đạo diễn Stephen Daldry đã rời khỏi dự án và điều này đồng nghĩa mọi thứ đang trở về điểm xuất phát.

Các fan của Star Wars rất hào hứng về ý tưởng cho sự trở lại của Ewan McGregor dù trước đó ông chưa từng xác nhận điền này. The Sun U.K cho biết McGregor sẽ bí mật đóng trong bộ phim sắp tới của J.J. Abrams, Star Wars IX. Nếu đúng là sự thật thì đây sẽ là một tin gây chấn động với các fan, đặc khi gần đây còn có tin đồn rằng Billy Dee Williams trở lại với vai Lando. Tuy nhiều cần chú ý rằng những thông tin này đến từ The Sun, nơi nổi tiếng với nhiều tin tức thiếu chính xác.

Ewan McGregor từng xuất hiện tại buổi ra mắt Solo: A Star Wars Story khiến nhiều người cho rằng ông sẽ tái xuất với Obi-Wan nhưng có vẻ như ông chỉ đến tham dự cho vui. Youtuber Mike Zeroh cho biết hồi đầu tháng này McGregor đã có một cuộc thương lượng với Lucasfilm cho bộ phim Obi-Wan cùng với ngày sản xuất bắt đầu vào tháng 04/2019 cũng được úp mở. Nhưng nếu Stephen Daldry đã thật sự rời khỏi dự án trước ngày ra mắt Solo thì thông tin này là sai.

McGregor tại buổi ra mắt <em>Solo: A Star Wars Story
McGregor tại buổi ra mắt Solo: A Star Wars Story

Với tất cả sự mong mỏi về sự trở lại của McGregor, Star Wars IX đến nay dường như vẫn là món cược an toàn nhất của Lucasfilm. Rất có thể phim sẽ có một cameo như hồi Frank Oz trở lại lồng tiếng cho Yoda trong The Last Jedi. Mark Hamill cũng có thể trở lại với Force Ghost thế nên viễn cảnh cho sự trở lại của bậc thầy Jedi Obi-Wan không quá xa vời, đặc biệt khi Rey đang ngày mạnh hơn trong cách sử dụng Thần Lực của mình.

Star Wars IX hiện đang trong gian đoạn tiền sản xuất, dự kiến sẽ bắt đầu quay vào tháng sau và hy vọng rằng chúng ta có thể được sớm thấy những hình ảnh hậu trường. Thêm nữa là nếu Ewan McGregor bị bắt gặp quanh quẩn đâu đó gần Pinewood Studios thì đích thị “chú mèo” đó sẽ trở lại với Obi-Wan rồi.

Nguồn: MovieWeb