Oliver Queen xuất hiện trong Legends of Tomorow mùa 2

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bạn đã chuẩn bị tinh thần cho sự trở lại của những tv series của CW sắp tới chưa ? Chúng ta sẽ có Arrow, The Flash, Legends of Tomorrow và Supergirl của DC Comics và CW sản xuất.

Bạn đã chuẩn bị tinh thần cho sự trở lại của những tv series của CW sắp tới chưa ? Chúng ta sẽ có Arrow, The Flash, Legends of Tomorrow và Supergirl của DC Comics và CW sản xuất.

CW cũng đã chuẩn bị khá nhiều dự án crossover giữa các series sắp tới của họ, ví dụ như Arrow crossover cùng Supergirl, Flash và Fegends of Tomorow hay Flash và Supergirl trong một tập phim nhạc kịch (vâng, là nhạc kịch đấy!). Nhưng khán giả xem truyền hình sẽ được sớm xem một sự crossover nho nhỏ sớm hơn dự tính, đấy là Oliver Queen sẽ xuất hiện ngay trong tập đầu tiên của Legends of Tomorrow mùa 2.

Mới đây, CBR đã tung những hình ảnh đầu tiên của tập 1 mùa 2 với nhan đề là ‘Out of Time', trong ảnh mang đến cho người xem những cái nhìn mới về Nick Zano trong vai Dr. Nate Heywood a.k.a. Citizen Steel, sự trở lại của kẻ xấu trong Arrow mùa 4 vừa rồi-Damien Darhk (Neal McDonough) và Oliver Queen (Stephen Amells).

Trong tập phim này nhóm Legends sẽ quay trở lại những năm 70, đây là khoảng thời gian lần đầu tiên họ gặp Darhk trong mùa 1 với nhiệm vụ tìm và giải cứu Albert Einstein (như trong ảnh). Mùa 2 của series sẽ giới thiệu người xem Justice Society of America và the Legion of Doom. 

Hai nhà đồng sản xuất Marc Guggenheim và Phil Klemmer hứa hẹn mùa 2 của phim sẽ có nhiều điều thú vị hơn mùa trước nhiều.