Olivia Wilde tái hợp Garrett Hedlund trong TRON 3

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Cặp đôi Olivia WildeGarrett Hedlund sẽ tái hợp trong TRON 3 và làm sống lại vai diễn của họ trong Tron: Legacy (2010), phim vẫn được đạo diễn bởi Joseph Kosinski.

TRON là loạt phim khoa học viễn tưởng từ năm 1982, diễn ra bên trong một thế giới máy tính được biết đến với tên Grid và có sự tham gia của Jeff BridgesBruce Boxleitner. Dù không tạo ra cú hit vào thời điểm đó nhưng về sau nó đã thu hút được lượng lớn người theo dõi và ảnh hưởng đến các nhà làm phim cũng như văn hóa pop tại Mỹ.

Nhiều thập kỷ sau, Disney đã đem TRON trở lại với thế giới. Câu chuyện giới thiệu nhân vật người lập trình, Bridges và con trai (Garrett Hedlund), người đã nhảy vào Grid tể tìm cha mình còn Olivia Wilde vào vai Quorra. Disney lúc đó đã thu về hơn 400 triệu USD từ bộ phim. Năm 2012, Garrett Hedlund nói anh sẽ quay lại với bộ phim có hiệu ứng hình ảnh đầy truyền cảm này nhưng mãi đến năm 2014, dự án mới rục rịch khởi động.

Bộ phim dự kiến sẽ được bấm máy vào mùa thu này, có thể là ở Vacouver, Bristish Columbia. Cốt truyện phim vẫn được giữ kín và Justin Springer sẽ tham gia với vai trò nhà sản xuất.

Bài viết liên quan