Optimus Prime sẽ xuất hiện trong spinoff Bumblebee

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Hiện tại chúng ta đã biết được một trong những Transformers được lựa chọn sẽ là thủ lĩnh của Bumblebee – Optimus Prime.

Sau 5 phần phim, thương hiệu Transformers sẽ quay trở lại với một phần spinoff. Trong năm tới, phần spinoff nói về Bumblebee sẽ kể về chú Autobot màu vàng trong bối cảnh cuối những năm 80, khoảng 2 thập kỷ trước khi cậu trở thành người bảo vệ của Sam Witwicky. Trong Bumblebee sẽ có một vài robot ngoài hành tinh xuất hiện, nhưng sẽ không nhiều như các phần trước đó. Hiện tại chúng ta đã biết được một trong những Transformers được lựa chọn sẽ là thủ lĩnh của Bumblebee – Optimus Prime.

Trong thời gian quảng bá cho Transformers: The Last Knight với Frank Welker, người lồng tiếng cho Optimus Prime – Peter Cullen, đã tiết lộ với CineMovie rằng ông sẽ thể hiện tài năng lồng tiếng của mình trong Bumblebee. Không rõ là chúng ta sẽ được thấy Optimus Prime “bằng xương bằng thịt” hay chỉ được nghe giọng của nhân vật này. Nhiều người cho rằng sự hiện diện của Optimus Prime trong Bumblebee sẽ ở mức tối thiểu để không lấn át nhân vật chính. Chúng ta cũng chưa biết chính xác liệu Optimus sẽ xuất hiện ở đầu phim để cùng Bumblebee dấn thân vào cuộc phiêu lưu hay ở cuối phim để làm mối liên kết giữa bộ phim này và phần phim Transformers đầu tiên.

Cho đến thời điểm này thì chỉ có Bumblebee và Optimus Prime là hai Transformer được xác nhận chính thức là sẽ có mặt trong Bumblebee. Đạo diễn Travis Knight đã được bắt gặp xuất hiện cùng với một chiếc xe Plymouth GTX màu đỏ đời 1971 và có vẻ như là một Decepticon, nhưng nhân vật này vẫn chưa được xác nhận. Ngược lại, có rất nhiều tên tuổi trong dàn diễn viên đóng vai người trong Bumblebee: Hailee Steinfield, John Cena, Jorge Lenderborg Jr., Rachel Crow, Jason Drucker, Abby Quinn, Grace Dzienny, Ricardo Hoyos, Pamela Arlon, Kenneth Choi và Stephen Schneider.

Lấy bối cảnh năm 1987, Bumblebee sẽ kể về Charlie Watson – một cô gái chuẩn bị bước sang tuổi 18 và đang cố gắng tìm kiếm một nơi dành riêng cho mình trên thế giới này. Một ngày kia, Charlie tìm thấy chiếc xe Volkswagen cũ nát trong đống phế liệu. Sau khi lên xe và điều khiển, cô mới phát hiện đây không phải là một chiếc xe bình thường. Như Transformers: The Last Knight đã tiết lộ, cả Autobot và Decepticon đều đã sống trên Trái Đất từ rất lâu, thậm chí Bumbleblee đã từng tham gia trong Thế Chiến thứ II. Phần spinoff này sẽ kể về Bumblebee đã ở đâu trước khi những sự kiện trong series Transformers diễn ra. Thậm chí nếu Optimus Prime không phải là nhân vật chính thì vẫn sẽ rất thú vị để tìm hiểu về quá khứ bí ẩn của ông, rất lâu trước khi ông và những người bạn Autobot khác nhiều lần cứu thế giới từ Megatron và những tên đồng bọn của hắn.

Bumblebee sẽ ra rạp vào ngày 21.12.2018. Hiện tại thì Transformers: The Last Knight cũng đã có bản Blu-ray, DVD và Digital HD.

Nguồn: Cinema Blend