Pacific Rim 2 trở lại với nhiều thay đổi lớn

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Pacific Rim 2 đã được bật đèn xanh nhưng không phải cho del Toro.

Người sẽ cầm trịch đạo diễn cho bộ phim chính là người đã điều hành show truyền hình Daredevil được các nhà phê bình và khán giả đánh giá cao gần đây, Steven DeKnight. Đây sẽ là bộ phim điện ảnh đầu tiên của nhà làm phim này.

Pacific Rim đã thành công về mặt doanh thu khi đem về cho mình $441 triệu, và phần tiếp theo của bộ phim được công bố vào năm 2014. Tuy nhiên, sự bất đồng giữa công ty sản xuất Legendary và nhà phát hành Universal, làm cho phần tiếp theo này của bộ phim có nguy cơ không còn được sản xuất nữa. Tuy nhiên, del Toro đã công bố rằng phần hai của bộ phim đã được lên kế hoạch sản xuất và ra mắt người hâm mộ.

Pacific Rim là câu chuyện về những rô bốt khổng lồ được gọi là Jaeger chiến đấu với một loài sinh vật cũng có kích thương tương đồng, thậm chí là to lớn hơn có tên là Kaiju.

Vẫn chưa có thông tin gì thêm về việc dàn diễn viên cũ hay nhà sản xuất sẽ trở lại với Pacific Rim 2. Hai ngôi sao Charlie Hunnam Rinko Kinuchi được hy vọng sẽ trở lại cùng với diễn viên Charlie Day nữa. Del Toro cũng từng chia sẻ rất muốn nữ diễn viên Game of Thrones, Maisie Williams tham gia vào bộ phim.