Paddington 2 là phim có số điểm cao nhất trên Rotten Tomatoes

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Cộng đồng đánh giá phim này trở thành tâm điểm trong cuộc tranh luận trong suốt cả năm vừa qua. Từ việc điểm trên Rotten Tomatoes khác với quan điểm của đại chúng cho tới những nỗ lực nhằm thao túng điểm số của khán giả.

Paddington 2 hiện đã phá vỡ kỷ lục trên trang Rotten Tomatoes. Đã có rất nhiều sự lo lắng về văn hóa điện ảnh năm 2017, nhiều trong số đó liên quan tới các khía cạnh khác nhau của Rotten Tomatoes. Cộng đồng đánh giá phim này trở thành tâm điểm trong cuộc tranh luận trong suốt cả năm vừa qua. Từ việc điểm trên Rotten Tomatoes khác với quan điểm của đại chúng cho tới những nỗ lực nhằm thao túng điểm số của khán giả dành cho Star Wars: The Last Jedi, rồi mới đây là chính sách mới của trang khi trì hoãn công bố số điểm cho tới khi trang web chính thức của phim công bố.

Giờ đây, trong những ngày đầu năm 2018, điểm số trên Rotten Tomatoes của một bộ phim khác lại tràn ngập các trang tin tức. Nhưng lần này là vì những lý do tích cực và ít gây bối rối hơn nhiều.

Bộ phim mới ra mắt Paddington 2 vẫn đang giữ được số điểm hoàn hảo, 100% tươi với 165 đánh giá vào tối thứ 5. Từ đánh giá thứ 164, trang web đã công bố  phim đã phá vỡ kỷ lục trước đó về lượng đánh giá “tươi” liên tiếp mà không có một đánh giá “thối” nào, được thiết lập bởi Toy Story 2 năm 1999 (163 đánh giá). Lady Bird của Greta Gerwig cũng phá kỷ lục hồi năm ngoái, nhưng đã thua khi bị một nhà phê bình đăng lên những đánh giá tiêu cực.

Đạo diễn của phim, Paul King đã nói rằng:

Các bộ phim về Paddington là nỗ lực vì tình yêu. Rất nhiều người đã dành cả trái tim và tâm hồn của họ cho bộ phim trong nhiều tháng, thậm chí là nhiều năm, chế tác từng khung hình, và chúng tôi hết sức biết ơn đối với những phản ứng tích cực đã nhận được cho đến nay. Chúng tôi hi vọng điều này sẽ truyền cảm hứng để mọi người tới rạp chiếu phim để tự mình trải nghiệm bộ phim về một động vật hoạt hình biết nói có thực sự hay hay không và liệu Hugh Grant trông có còn hấp dẫn khi ăn mặc như một nữ tu.

Paddington 2 dường như không được định trước để trở thành bộ phim có đánh giá cao nhất trên Rotten Tomatoes. Đây là phần tiếp theo của một phim dành cho trẻ em, phim không thực sự là thế lực tại phòng vé, ít nhất là ở Mỹ. Phim có một cốt truyện bất thường, liên quan tới việc một chú gấu hoạt hình bị đưa tới một nhà tù vì tội ác mà chú không hề gây ra, và thậm chí câu chuyện phía sau hậu trường của phim cũng rắc rối với việc Weinstein Company bán phim cho Warner Bros. sau bê bối của Harvey Weinstein.

Nhưng dù sao, bộ phim rõ ràng vẫn là một nỗ lực duyên dáng và thành công. Và thậm chí nếu không có nhà phê bình nào đưa phim vào danh sách phim yêu thích của họ trong năm, thì từng người trong số họ dường như đã thích phim nhiều hơn là họ không thích.

Paddington 2 hiện vẫn đang chiếu tại các rạp.

Nguồn: Screen Rant