Paddington 3 đang được triển khai nhưng thiếu bóng dáng của đạo diễn Paul King

Tin điện ảnh · VLynd ·

Với thành công về mặt doanh thu lẫn nội dung, không có lý do gì chú gấu Paddington không được triển khai thành một thương hiệu điện ảnh.

Đạo diễn Paul King đang chỉ đạo Paddington 2 (Warner Bros.)
Đạo diễn Paul King đang chỉ đạo Paddington 2 (Warner Bros.)

Với thành công về mặt doanh thu lẫn nội dung, không có lý do gì chú gấu Paddington không được triển khai thành một thương hiệu điện ảnh. Bộ phim Gấu Paddington đầu tiên do Paul King đạo diễn đã thu về hơn $268 triệu và Paddington 2 vừa được Warner Bros. tung ra trong năm 2018 đã ẵm trọn số điểm 100% trên Rotten Tomatoes, dĩ nhiên bộ phim vẫn do King cầm trịch. Trước một nội dung chất lượng như thế, không ít người hâm mộ đặt câu hỏi: liệu sẽ có Paddington 3?

Đây là câu hỏi khá phức tạp khi King đang được mời thực hiện những dự án quy mô hơn sau thành công của Paddington. Hiện tại, ông đang bận rộn chỉ đạo Pinocchio live action cho Disney và thực hiện bộ phim Willy Wonka cho Warner Bros. Vậy Paddington 3 sẽ tiếp tục mà không có ông?

Vừa qua, phóng viên Steve Weintraub từ Collider đã có dịp phỏng vấn nhà sản xuất David Heyman nhân dịp quảng bá Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald và ông xác nhận Paddington 3 đang được triển khai nhưng nhiều khả năng King sẽ không ngồi ghế nóng:

“Tôi không nghĩ Paul King sẽ đạo diễn bộ phim thứ ba. Anh ấy đã làm tốt 2 phim trước rồi – anh ấy và tôi đang hợp tác cho một dự án khác... Paul vô cùng đặc biệt. Chúng tôi đang triển khai bộ phim Paddington thứ ba. Dù chưa có kịch bản nhưng chúng tôi có một hướng đi mà đang tập trung thực hiện.”

Bên cạnh đó, Heyman cũng cho biết dù không chỉ đạo nhưng King vẫn nhúng tay vào bộ phim:

“Paul vẫn nhúng tay vào phim, tôi muốn anh ấy để tâm tới phim vì tôi nghĩ anh ấy có tiếng nói nhưng tôi vẫn không cho rằng anh ấy sẽ đạo diễn. Anh ấy lên ý tưởng... nảy ra ý tưởng cùng Simon Farnaby và Mark Burton rồi họ đã phát triển nó, chỉnh tới chỉnh lui xong mới chấp bút cho kịch bản. Paul sẽ tới và cố vấn đôi điều. Anh ấy là một người hợp tác phi thường, rất lạc quan và rất năng nổ.”

Heyman trấn an rằng Paddington 3 chỉ được triển khai nếu nó đạt đến chất lượng của 2 phim trước:

“Tôi hy vọng chúng tôi sẽ thực hiện nó. Phim rất vui, một ý tưởng vui nhộn. Tôi vẫn chưa rõ. Tôi không muốn triển khai nếu tôi thấy nó chưa đủ hay.”

Moveek sẽ cập nhật thêm tình hình của phim trong thời gian sắp tới.

Nguồn: Collider