Pennywise - Gã hề đáng sợ nhất màn ảnh đã trở lại!

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Những chàng hề liệu thật sự đã vui tính như bao đứa trẻ ngày nay vẫn nghĩ?

Những chàng hề liệu thật sự đã vui tính như bao đứa trẻ ngày nay vẫn nghĩ?

Trang EW mới đây đã chia sẻ với khán giả dòng phim kinh dị những bức ảnh mới nhất từ dự án phim kinh dị Reboot kinh điển về gã hề Pennywise có tên là IT.

Trong một thị trấn nhỏ của bang Maine, bảy đứa trẻ có biệt danh là The Losers Club phải đối mặt với một vấn đề cực kỳ nguy hiểm, chúng bị bắt nạt và tấn công bởi một gã hề đầy quái dị có tên là Pennywise. Dựa trên tiểu thuyết kinh điển của ông vua truyện kinh dị, Stephen King, IT đã từng được dựng thành một series phim ngắn vào năm 1990 và đã trở thành một trong những biểu tượng kinh dị truyền thống trong ngành điện ảnh Hollywood. 

Đối với những fan chính thống, họ thật sự không thể chờ đợi thêm một giây phút nào nữa để được thấy sự trở lại của nhân vật này, tuy nhiên ngoài những bức ảnh về tạo hình của tên hề sát nhân này và những hình ảnh hậu trường phim thì nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ gì thêm.

Nơi ở của Pennywise nằm ở Derry, một mê cung khổng lồ nằm dưới những đường ống thoát nước, điều này cho phép hắn ta dễ dàng đi lại và bắt cóc những nạn nhân xấu số của mình. Vai diễn tên hề đáng sợ lần này sẽ do nam diễn viên Bill Skarsgard đảm nhận.

Phim sẽ được cầm trịch bởi đạo diễn Andrés Muschietti, người được biết đến qua bộ phim kinh dị Mama, tham gia trong phim còn có các diễn viên khác như Finn Wolfhard, Nicholas Hamilton, Nicholas Hamilton, Steven Williams.

IT sẽ mang đến nỗi kinh hoành cho bạn vào ngày 8.9.2017