Phần phim mới của Halloween sẽ được bấm máy vào mùa thu năm nay

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Huyền thoại sát nhân Michael Myers sẽ sớm trở lại với tín đồ dòng phim kinh dị, máu me vào mùa thu này.

Năm sau, những người đam mê thể loại phim kinh dị, sát nhân máu me sẽ được đón nhận sử trở lại của huyền thoại Halloween - Michael Myers với một phiên bản hoàn toàn mới. Phim sẽ được đứng ra đạo diễn bởi David Gordon Green, kịch bản sẽ được viết bởi Danny McBride (Alien: Covenant).

Trong một chương trình truyền hình mới đây có tên là Jim Norton & Sam Roberts Show, McBride cho hay kịch bản của phim đã hoàn thành, công việc bấm máy sẽ sớm được bắt đầu vào mùa thu tới. Anh và đạo diễn David đã đồng ý về việc thay đổi một vài chi tiết nguồn gốc của nhân vật Michael, nó sẽ khác đi so với hai phần trước đó. Trong phiên bản mới, Michael sẽ "vô đối" và không có bất kỳ cô em gái nào. McBride chia sẻ:

"Đây không phải là một reboot, cũng không phải làm lại. Đây là câu chuyện để tiếp nối cho huyền thoại Michael Myers. Bạn sẽ rõ khi bộ phim chính thức ra mắt. Tôi đã xem lại toàn bộ những bộ phim trước đó và tránh khỏi những sai lầm mà thương hiệu này từng mắc phải. Phần đầu tiên của Halloween thật sự đáng sợ, nhưng về sau mức độ đáng sợ ấy dần bị giảm đi. Tôi nghĩ rằng nhân vật này là một phiên bản khác của Frankenstein. Bất kể ai tấn công hắn ta, hắn ta không chết và trở nên bạo lực hơn. Chúng tôi đang cố gắng làm tốt công việc, tạo ra một Michael chân thật nhất."

Phần phim mới của Halloween dự kiến ra mắt vào ngày 19.10.2018.

Nguồn: Bloody Disgusting