Phần tiếp theo của Sicario và Granite Mountain được chuyển từ Lionsgate sang Sony

Tin điện ảnh · MinhHuy1006 ·

lack Label và Lionsgate đã không bình luận về lý do tại sao thỏa thuận của họ lại sụp đổ.

Hãng Black Label đã đạt được thỏa thuận với Sony Pictures để phát hành một bộ phim hành động - phiêu lưu Granite Mountain và Soldado – cho Bắc Mỹ và quốc tế.

Black Label và Lionsgate đã không bình luận về lý do tại sao thỏa thuận của họ lại sụp đổ. Nhưng  có thông tin cho rằng những bất đồng về ngày công chiếu và các chiến lược tiếp thị là những yếu tố dẫn đến điều này.

Lionsgate đang giữ quyền phát hành Soldado trên thị trường quốc tế và Granite Mountain ở hầu hết các thị trường nước ngoài.

Mountain Granite, do Joseph Kosinski đạo diễn, kể câu chuyện về một nhóm lính cứu hỏa anh dũng chiến đấu để cứu quê hương khỏi một vụ cháy rừng. Với sự tham gia của Josh Brolin, Miles Teller, Jeff Bridges, Taylor Kitsch và ngôi sao Jennifer Connelly.

Phim dựa trên vụ cháy rừng tại Yarnell tại Arizona vào năm 2013, làm chết 19 lính cứu hỏa. Sony sẽ phát hành bộ phim vào ngày 20.10 - một tháng sau ngày phát hành của Lionsgate.

Soldado là phần tiếp theo của Sicario. Stefano Sollima sẽ chỉ đạo việc tiếp nối câu chuyện, với Benicio Del Toro và Brolin quay lại vai trò của họ trong câu chuyện về mưu đồ và tạo phản dọc biên giới Mexico.

Sony vẫn chưa lên lịch cho Soldado, nhưng hứa hẹn sẽ là bộ ba phim về đề tài này.

Hãng Black Label Media đứng đầu là Molly Smith, Thad Luckinbill và Trent Luckinbill. Ngoài việc tài trợ Sicario, họ cũng là nhà sản xuất của bộ phim La La Land.

Tom Rothman, chủ tịch của Sony Pictures Motion Picture Group, đã nói rằng: "Rất hiếm khi một Studio có cơ hội lấy được hai bộ phim tầm cỡ như vậy cùng lúc. Chúng tôi có một mối quan hệ tuyệt vời với Molly, Trent và Thad, và chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Black Label trong những bộ phim đặc biệt này."

Các bộ phim đã được mua lại bởi Sony Pictures Worldwide Acquisitions (SPWA). Hợp đồng đã được Steve Bersch và Michael Helfand đàm phán đại diện cho SPWA và Joe Cohen đại diện cho Black Label Media. Tin tức được đưa lên đầu tiên bởi Deadline Hollywood.

Nguồn: Variety