Phiên bản bí mật của live action Ajin được trình chiếu trên IMAX

Tin điện ảnh · Moveek ·

Kênh Youtube chính thức của Toei đã bắt đầu phát sóng từ thứ 6 một “bộ phim bí mật”, đó là phiên bản live action dựa trên bộ manga Ajin-Demi Human của Gamon Sakurai.

Kênh Youtube chính thức của Toei đã bắt đầu phát sóng từ thứ 6 một “bộ phim bí mật”, đó là phiên bản live action dựa trên bộ manga Ajin-Demi Human của Gamon Sakurai. Trang web chính thức của bộ phim cũng bắt đầu stream video quảng cáo phiên bản IMAX và 5 video phỏng vấn với Takeru SatohGou Ayano – hai nam chính của phim.

Bộ phim sẽ được khởi chiếu ở Nhật Bản từ ngày ngày 30/09. Phim sẽ bao gồm các định dạng thông thường, IMAX, MX4D và 4DX. Với hệ thống 4DX và MX4D, rạp chiếu sẽ trang bị ghế chuyển động đồng bộ linh hoạt với các trường đoạn hành động theo diễn biến trên màn hình. Tương tự, các hiệu ứng mùi hương, gió, làn sương cũng sẽ xuất hiện tùy theo các phân đoạn diễn ra trên phim.

Dàn diễn viên bao gồm:

  • Takeru Satoh trong vai Kei Nagai (chính giữa bên trái)
  • Gou Ayano trong vai Sato (chính giữa bên phải), đối thủ của nhân vật chính và là thành viên trong một nhóm Ajun khủng bố muốn làm bạn với Kei

Cột trái, từ trên xuống:

  • Tetsuji Tamayama trong vai Yu Tosaki, một thành viên trong Bộ Y Tế, Ủy Ban Lao động, Phúc Lợi và Kiểm soát Ajin
  • Rina Kawaei trong vai Izumi Shimomura, một ajin, là vệ sĩ kiêm thư ký của Tosaki
  • Minami Hamabe trong vai Eriko Nagai, em gái của Kei

Cột phải, từ trên xuống: các thành viên trong băng ajin khủng bố

  • Yuu Shirota trong vai Koji Tanaka
  • Yudai Chiba trong vai Okuyama
  • Yuki Yamada trong vai Takahashi

Mamoru Miyano, người lồng tiếng cho Kei trong giai đoạn đầu của series anime sẽ đảm nhiệm lồng tiếng cho Hắc Hồn của Kei (OBM-Invisible Black Matter).

Bối cảnh phim là Tokyo năm 2017. Trong phim, Kei là một bác sĩ y khoa, tuổi của anh đã được thay đổi để phù hợp với Satoh.

Đạo diễn của bộ phim là Katsuyuki Motohiro (Psycho-PassSpace Travelers, Bayside Shakedown). Dự án phim live-action đã mời nhóm sản xuất phiên bản live-action Rurouni Kenshin với sự tham gia của Satoh. Bản nhạc nền chính trong phim “BLACK MEMORY” do THE ORAL CIGARETTES (Noragami AragotoSagrada Reset) thể hiện.

Trong phiên bản manga gốc, một thực thể bất tử đầu tiên đã xuất hiện trên chiến trường Châu Phi 17 năm trước. Sau đó, nhưng mầm sống bất tử hiếm hoi bắt đầu xuất hiện trong con người và chúng được biết đến với tên gọi “Ajin” (Á nhân). Trong kỳ nghỉ hè năm trước, một học sinh cấp 3 là Kei Nagai đã chết trong một vụ tai nạn khi đang trên đường từ nhà đến trường. Tuy nhiên, cậu đã được tái sinh trước sự chứng kiến của mội người và từ đó được biết đến như là một Á nhân, cái giá phải trả là từ đó về sau cậu phải chạy trốn khỏi sự truy lùng của loài người.

Bộ manga đã tạo cảm hứng cho trilogy phim anime 3D CG, 2 mùa anime và 3 tựa phim anime gốc trên DVD của Polygon Pictures.

Thành viên: Luiz Lopez

Nguồn: Anime News Network