Phiên bản điện ảnh của Breaking Bad đang được chính Vince Gilligan triển khai

Tin điện ảnh · VLynd ·

Nguồn tin từ trang Deadline cho hay, phim đang được chính nhà sáng tạo / điều hành sản xuất Vince Gilligan của series Breaking Bad chấp bút cho kịch bản và đạo diễn.

Breaking Bad là một trong những Tv series luôn được đánh giá cao (AMC)
Breaking Bad là một trong những Tv series luôn được đánh giá cao (AMC)

Tv series từng thắng nhiều giải Emmy Breaking Bad của đài AMC đang ngày càng được mở rộng với một bộ phim điện ảnh đang được lên kế hoạch âm thầm khởi quay từ giữa tháng 11 này đến đầu tháng 2 năm sau tại New Mexico.

Nguồn tin từ trang Deadline cho hay, phim đang được chính nhà sáng tạo / điều hành sản xuất Vince Gilligan của series Breaking Bad chấp bút cho kịch bản và đạo diễn. Gilligan cũng là đồng sáng tạo và điều hành sản xuất series tiền truyện Better Call Saul. Hai nhà sản xuất Mark Johnson và Melissa Bernstein đã đồng hành cùng Gilligan trong Breaking BadBetter Call Saul cũng tiếp tục chặng đường mới này.

Nguồn tin này còn cho hay Sony đang thực hiện các hợp đồng và sẽ sớm hoàn tất nếu các nhà sản xuất đồng ý đi đến các quyết định cuối cùng. Nếu không, phim chỉ được phát trên Tv hoặc triển khai thành miniseries nếu một nhà đài hay dịch vụ trực tuyến nào đó mua được.

Bộ phim sẽ được triển khai thành một phim riêng, định hình thương hiệu điện ảnh Breaking Bad nhưng vẫn thuộc vũ trụ Breaking Bad. Vẫn chưa rõ dàn diễn viên kỳ cựu từ series như Bryan Cranston và Aaron Paul có trở lại hay không nhưng phía sản xuất đang chốt các thoả thuận để mời họ trở lại với các vai diễn này.

Moveek sẽ cập nhật thêm tình hình của phim trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: Deadline