Phiên bản reboot R-rated của Hellboy tuyển chọn David Harbour vào vai chính

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Bộ phim là phiên bản reboot của loạt phim vì Marshall sẽ thay thế Guillermo del Toro và vai chính của Hellboy sẽ do diễn viên siêu phẩm Stranger Things – David Harbour đảm nhận.

Mike Mignola, người sáng tạo ra Hellboy, gần đây đã chia sẻ rằng bộ phim mới của Hellboy sẽ do Neil Marshall (The Descent, Game of Thrones) chỉ đạo. Bộ phim là phiên bản reboot của loạt phim vì Marshall sẽ thay thế Guillermo del Toro và vai chính của Hellboy sẽ do diễn viên siêu phẩm Stranger Things – David Harbour đảm nhận.

Người hâm mộ hiển nhiên rất bất ngờ vì tin này do del Toro gần đây đã phá hủy mọi hi vọng vào Hellboy 3 sau khi người hâm mộ bày tỏ sự ủng hộ vị đạo diễn này trên mạng xã hội nhằm giúp ông thực hiện được bộ phim thứ ba. Del Toro đã không thành công nhưng Marshall thì khác, bản reboot này khá chắc chắn khi tìm được một sự thay thế cho diễn viên được các fan yêu thích là Perlman. Tuy nhiên, phần lớn tiến triển dự án lại khá mơ hồ vì Mignola chỉ cho biết chi tiết về đạo diễn và diễn viên chính nhưng lại không đi sâu vào các chi tiết về tác giả hay nhà sản xuất.

Ngoài những tin tức về Marshall và Harbor tham gia dự án, thông tin quan trọng nhất trong thông báo của Mignola chắc chắn là R-rated mà bộ phim đang hướng tới. Với loạt phim chuyển thể từ truyện tranh có R-rated thành công vang dội trong 2 năm gần đây – Deadpool, Kingsman: The Secret Service Logan – chẳng mấy ngạc nhiên khi thấy các hãng phim và các nhà làm phim tìm cách đi theo xu hướng bằng cách đưa Hellboy và B.P.R.D. vào một “đấu trường” chín chắn hơn.

Tin tức này khá hợp lý vì dự án cũng sẵn sàng để tận dụng những hình ảnh kinh dị chân thật của đạo diễn và ngôi sao mà nó lựa chọn. Ngoài tác phẩm truyền hình nổi tiếng của mình như Game of Thrones, Marshall đã trổ hết tài năng vào các bộ phim u ám và tàn bạo như Hannibal, Constantine Westworld trong khi tác phẩm điện ảnh của ông cũng rất nổi trội với hai bộ phim kinh dị The Descent Dog Soldiers.

Harbour có một lợi thế đó là vai diễn của mình trong Stranger Things của Netflix nhưng nam diễn viên này chắc chắn phải đối mặt với người hâm mộ khi anh đảm nhận một vai diễn mà chỉ ít tháng trước diễn viên gốc của nó rất sẵn sàng để quay trở lại. May mắn là Harbour đã kiếm được hàng loạt fan hâm mộ từ bộ phim truyền hình của mình dù cho không thể ngay lập tức thu hút những người hâm mộ của Perlman và del Toro đứng về phía anh. Thế nhưng, anh hoàn toàn có khả năng thu hút một lượng khán giả hoàn toàn mới để giới thiệu quái vật địa ngục chết chóc này.

Nguồn: Screen Rant