[Moveek Picks] 10 phim Netflix hấp dẫn ra mắt trong tháng 5 này

TV Series · Tin điện ảnh · DuyTung ·

Hãy cùng Moveek điểm qua những gì mà Netflix sẽ mang lại cho người xem Việt Nam vào tháng 5 này nhé.

Hãy cùng Moveek điểm qua những gì mà Netflix sẽ mang lại cho người xem Việt Nam vào tháng 5 này nhé.

Lưu ý: 6 bộ phim đầu được Netflix sản xuất hoặc mua bản quyền gốc, 4 bộ phim sau đã được công chiếu ngoài rạp.

1. Lucifer (season 4) - 08.05

Lucifer được chuyển thể từ nhân vật cùng tên của truyện tranh DC. Sau khi chiếu được 3 season trên kênh FOX, series đã bị nhà đài cancel. Netflix đã nhanh tay trở thành vị cứu tinh khi mua lại bản quyền làm tiếp season 4. Vì Lucifer là một series của Netflix, nên số tập giờ chỉ còn 10 tập/season, thay vì 13 tập hay 22 tập như trước đó. Series theo chân chúa quỷ Lucifer khi ông từ bỏ vị trí làm vua ở địa ngục và dọn tới Los Angeles để sống. Tại đây, ông vô tình trở thành cộng sự của cảnh sát Chloe Decker và giúp cô phá các vụ án mạng.

2. The Wandering Earth - 06.05

Bom tấn The Wandering Earth (tạm dịch: Lưu Lạc Địa Cầu) được sản xuất bởi Trung Quốc và ra mắt tại nước này vào ngày 05.02 (Tết Nguyên Đán), đến nay đã thu được $700 triệu. Bộ phim sau đó được Netflix mua bản quyền để phát sóng tại các thị trường ngoài Trung Quốc. Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, phim kể về một tương lai, nơi Hệ Mặt Trời trở nên bất ổn, và con người buộc phải lên kế hoạch di cư khỏi Trái Đất để tìm nơi ở khác. Phim nhận được nhiều lời khen ngợi tích cực từ giới phê bình quốc tế, đặc biệt ở mặt quy mô và kỹ xảo không thua kém gì phim bom tấn của Hollywood.

[REVIEW] Lưu Lạc Địa Cầu

[REVIEW] Lưu Lạc Địa Cầu

Lưu Lạc Địa Cầu là bom tấn khoa học viễn tưởng đáng khen, đáng hoan nghênh của Trung Quốc, đánh dấu cột mốc quan trọng cho nền điện ảnh Hoa ngữ.

3. Revisions (season 1) - 14.05

Revisions là một series anime được lên sóng ở Nhật vào đầu năm nay. Revisions theo chân một ngôi trường ở khu Shibuya khi nó bị dịch chuyển tới tương lai. Tại đó, những học sinh phải liên minh với những chiến binh Revisions ở thời đó để đấu với những kẻ thù lại mặt. Trong số đó, cậu học sinh Daisuke có vẻ như biết nhiều về sự kiện này hơn là mọi người tưởng. Series được Netflix mua bản quyền để phát sóng vào ngày 14.05.

4. The Rain (season 2) - 17.05

Series hậu tận thế của Đan Mạch đã quay trở lại với season 2 sau một năm vắng bóng. The Rain kể về một Bắc Âu hậu tận thế, bị tàn phá bởi một loại virus chết người xuất hiện trong một đợt mưa. Tuy hơi kén khán giả nhưng phim nhận được số điểm 81% từ giới phê bình trên Rotten Tomatoes.

5. See You Yesterday - 17.05

Sau khi rinh tượng vàng Oscar với BlackKKlansman, Spike Lee tiếp tục hợp tác Netflix về một bộ phim khác xoay quanh vấn đề chủng tộc ở Mỹ. See You Yesterday kể về 2 thiếu niên da đen chế tạo thành công cỗ máy thời gian, và quyết định dùng nó để quay ngược lại thời điểm anh trai mình bị cảnh sát (da trắng) bắn chết và cứu anh ấy.

6. The Society (season 1) - 10.05

Một series tuổi teen đúng nghĩa, với nhiều gương mặt mới lần đầu đóng phim. The Society kể về thị trấn giàu có West Ham. Một ngày nọ, những cô cậu tuổi teen thức dậy và nhận ra là những người lớn, bao gồm bố mẹ mình, đã biến mất khỏi thị trấn. Giờ đây, các thiếu niên còn lại phải tự học cách tạo dựng một xã hội để sinh tồn. Nhưng những con người đang ở độ tuổi chưa xác định rõ mình muốn thứ gì liệu có đủ khả năng để tự điều hành một xã hội không còn người lớn kiểm soát?

7. Hellboy

Nếu như bạn cảm thấy quá thất vọng với Hellboy bản reboot vừa ra rạp tuần rồi, bạn có thể quay lại bản đầu tiên mà Guillermo del Toro đạo diễn hồi năm 2004. Tuy không có những cảnh máu me phanh thây, nhưng với những hình ảnh như xác chết ngồi bật dậy, quái vật xúc tu chui ra từ trong người, đủ cho bạn thấy không phải cứ có máu me là kinh dị, mà nó cần những hình ảnh thực sự gây ấn tượng với tâm lý người xem.

8. Django Unchained (Hành Trình Django)

Bạn biết phim gì hay hơn phim của Quentin Tarantino không? Là bộ phim của Tarantino có Leonardo Dicaprio trong đó. Được đánh giá là một trong những phim hay nhất năm 2012, Django Unchained kể về hành trình của Django từ nô lệ da đen trở thành một sát thủ đi trên đường giành lại tình yêu của đời mình.

9. Step Brothers

Nếu bạn cần một phim hài hước để cười vỡ bụng sau một ngày dài căng thẳng, thì Step Brothers chính là món ăn dành cho bạn. Với sự góp mặt của hai cây hài gạo cội Will Ferrell và John C. Reilley, phim kể về hai người con của hai gia đình khác nhau, tuy lớn xác nhưng vẫn ăn bám bố và mẹ. Khi ông bố này gặp bà mẹ nọ và cưới nhau, hai người con bất đắc dĩ trở thành anh em kế và phải sống chung với nhau.

10. Bridge to Terabithia

Hãy nhớ chuẩn bị khăn giấy, vì đảm bảo bộ phim này sẽ lấy đi rất nhiều nước mắt của bạn. Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, phim theo chân đôi bạn Leslie và Jessie khi mỗi ngày vào rừng chơi, tưởng tượng ra đủ cuộc hành trình kì ảo trong đó. Phim có sự tham gia của nữ diễn viên Zooey Deschanel.

[REVIEW] Chambers (Netflix) – Diễn biến chậm nhưng plot twist khiến ta phải ngã ngửa

[REVIEW] Chambers (Netflix) – Diễn biến chậm nhưng plot twist khiến ta phải ngã ngửa

Chambers là loạt phim mới ra mắt trên hệ thống Netflix có thể loại tâm lý, kinh dị, giật gân và chứa đựng nhiều bí ẩn trong từng tập phim.

Netflix và những bộ phim đáng xem nhất (Phần cuối)

Netflix và những bộ phim đáng xem nhất (Phần cuối)

Phần 5 trong loạt bài giới thiệu về các phim truyện trên Netflix.