Hellboy reboot sẽ đen tối hơn bao giờ hết

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bộ phim làm lại của đứa con từ địa ngục sẽ được gán mác rate R và cực đen tối!

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện của trang Silver Screen Beat cùng với biên kịch của Hellboy reboot là Andrew Cosby, ông đã chia sẻ rằng đây sẽ là một phiên bản đen tối hơn bao giờ hết của dòng phim này, bao gồm cả nhân vật chính trong phim.

"Tôi không thể nói gì chi tiết hơn về nội dung của phim, nhưng tôi chắc chắn rằng đây là phiên bản Hellboy đen tối nhất từ trước đến giờ, khủng khiếp hơn những phần phim trước đó. Ngay từ đầu đạo diễn Neil Marshall đã muốn đi vào khía cạnh kinh dị, bạo lực của tập truyện tranh gốc và đấy chính xác là những gì tôi đang làm với kịch bản phim. Tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể để bộ phim được hoàn hảo."

Hiện tại, hãng phim Millennium Films vẫn đang trong quá trình đám phán với hai nhà sản xuất Larry Gordon và Lloyd Levin để phát triển cho dự án. 

Trong bộ phim gốc trước đó, Hellboy là một con quỷ được các nhà khoa học huyền thoại của Đức Quốc Xã triệu tập từ địa ngục vào cuối Thế chiến II, được coi là "thám tử huyền bí vĩ đại nhất thế giới" làm việc cho giáo sư Trevor Bruttenholm trong một tổ chức bí ẩn chuyên khám phá, giải quyết những vấn đề về thế giới ngầm và các sinh vật kỳ bí. Hai phiên bản trước đó của Hellboy do đạo diễn Guillermo del Toro thực hiện. Mặc dù phim vẫn có những tạo hình nhân vật khá kinh hãi và ám ảnh, nhưng nó đi phong phong cách tươi sáng với những câu thoại hóm hỉnh. Chính vì vậy cả hai phần đầu tiên đều được gán nhãn PG-13. Về phía Guilermo, ông đã chắc chắn rằng mình sẽ không tiếp tục trở lại với thương hiệu này, dù rất nhiều người hâm mộ muốn chính ông đứng ra chỉ đạo cho phần phim thứ 3.

Phim vẫn chưa có lịch phát hành cụ thể.

Nguồn: Coming Soon

Bài viết liên quan