Hé lộ tình tiết và dàn nhân vật trong Hellboy reboot

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

. Dự án sẽ được cầm trịch bởi đạo diễn của Game of Thrones là Neill Marshall, với sự tham gia của nam diễn viên mới nổi qua series Stranger Things của nhà đài Netflix là David Harbour. Hellboy reboot sẽ được gán mác R.

Thông tin mới nhất về dàn nhân vật trong Hellboy reboot cũng như chi tiết bối cảnh nội dung của phim đã được nhà sản xuất chính thức hé lộ. Dự án sẽ được cầm trịch bởi đạo diễn của Game of Thrones là Neill Marshall, với sự tham gia của nam diễn viên mới nổi qua series Stranger Things của nhà đài Netflix là David Harbour. Hellboy reboot sẽ được gán mác R.

Thương hiệu Hellboy trước đó đã từng được chuyển thể thành phim điện ảnh vào năm 2004 và 2008, gồm hai phần phim được chỉ đạo bởi đạo diễn lừng danh Guillermo del Toro với sự tham gia của ngôi sao Ron Perlman. Đầu năm nay, chính cha đẻ của Hellboy là Mike Mignola đã xác nhận rằng anh sẽ tham gia vào vai trò biên kịch cho bộ phim reboot mới cho đứa con trai của Địa Ngục này. Ngoài David, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên khác như Mila Jovovich (Resident Evil) trong vai nhân vật phản diện chính Blood Queen và Ian McShane (American Gods) trong vai Giáo sư Bloom. Cốt truyện chính thức của phim vừa được hoàn thiện.

Theo trang Splash Report, kịch bản của phim đã được công bố kèm theo dàn nhân vật sẽ góp mặt trong chuyến phiêu lưu mới của Hellboy. Thông tin cụ thể như sau:

"Khán giả sẽ được thấy trụ sở chính của B.P.R.D. nằm trên một ngọn núi phủ đầy tuyết, bạn sẽ thấy các hiện vật bí ẩn như một bộ xương tinh nghịch, những thứ kỳ quặc khác được bọc trong Formaldehyde (Hợp chất hữu cơ fomanđêhít), những vũ khí thời trung cổ. Người hâm mộ cũng sẽ được thấy biểu tượng kinh điển của tố chức, đó là một bàn tay cầm một thanh kiếm, với những từ cổ ngữ: IN ABSENTIA LUCI, TENEBRAE VINCIUNT.

Phim sẽ chính thức được gán mác R, đen tối và u ám hơn so với phong cách tươi sáng trước đấy của Del Toro, những cảnh hành động mãn nhãn trong đó có chém bay đầu, những sinh vật của bóng đêm hay một quái thú có xúc tu khổng lồ bao quanh cây cầu của thành phố London. Vậy nên tất nhiên phim sẽ được bấm máy tại London."

Kèm theo thông tin trên là dàn nhân vật sẽ góp mặt trong phiên bản reboot này:

Các thành viên của Tổ chức B.P.R.D.?

  • Abe Sapien - Người Cá.
  • Alice Monaghan: Có thể là một xác sống. Có khả năng sử dụng Spirit Wrack.
  • Thiếu tá Ben Daimio: Một người mang phong cách quân nhân, ánh mắt lạnh lùng, mái tóc cắt tỉa và ba vết sẹo lởm chởm trên khuôn mặt lồi lõm. Có thể biến hình (Biến thành gì thì chưa thể spoil được với người xem!).

Cùng một vài nhân vật khác:

  • Vua Arthur.
  • Merlin.
  • Phù thủy Baba Yaga.
  • Gruagach: một sinh vật cổ tích trông giống như một con lợn và là một kẻ thù thù của Hellboy. Nó đổ lỗi cho Hellboy vì là nguyên nhân dẫn đến hình dánh của nó như hiện tại.

Với người hâm mộ của dòng truyện tranh Hellboy thì họ sẽ dễ dàng nhận ra hướng đi của phim khi biết được những cái tên sẽ được góp mặt trong câu chuyện mới này. Hellboy: Rise of Blood Queen sẽ ra mắt vào năm sau.

Nguồn: Splash Report  & Sreen Rant