Phim điện ảnh mới nhất của Jang Dong Gun đã cập nhật nội dung chi tiết

Tin điện ảnh · Candice183 ·

Dù tạo hình của Jang Dong Gun trong phim Seven Years of Night đã dìm nhan sắc của anh ghê gớm nhưng anh rất vui và đặt nhiều tâm huyết cho vai diễn này để khiến nó trở nên chân thật nhất.

Seven Years of Night là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Jeong Yu Jeong, đây là một trong những dự án phim bị hoãn chiếu lâu nhất trong lịch sử phim Hàn Quốc, khán giả phải chờ đến gần 2 năm thì mới được thưởng thức bộ phim ngoài rạp vào cuối tháng 3 năm 2018.

Nội dung mới nhất được công bố từ phía sản xuất phim khá là chi tiết. Bộ phim nói về một người đàn ông lớn tuổi Yeong Jae (Jang Dong Gun) mắc bệnh về tâm lý và có hơi hướng bạo lực đang trên bờ vực ly hôn thì con gái ông bỗng chết bởi tai nạn xe hơi, biết được hung thủ ông không từ bất kỳ thủ đoạn nào để lên kế hoạch trả thù. Sát nhân là một bảo vệ tên Hyun Su (Ryu Seung Ryong), hắn vô tình đâm xe vào cô con gái sau khi cô đột ngột xuất hiên trước mũi xe, sợ tội, Hyun Su phi tang xác cô gái. Bên cạnh trả thù kẻ sát nhân, Yeong Jae còn hướng đến một mục tiêu khác là con trai của kẻ giết hại con mình. Đây là một bộ phim tâm lý xã hội, hành động dự kiến sẽ đầy đau thương và những cảnh bạo lực.

Đạo diễn Choo Chang Min tiết phim sẽ rất đặc biệt vì sẽ đánh mạnh vào tâm lý nhân vật, về cách mà họ chịu đựng tổn thương và các nỗi ám ảnh vì bộ truyện gốc này mang nội dung đánh mạnh vào việc đào sâu vào mặt tối của con người, cho rằng bản chất con người thật ra là cay nghiệt và độc ác chứ không phải nhân chi sơ tính bổn thiện như mọi người vẫn nghĩ. Ngoài ra, bộ phim quy tụ một đàn diễn viên tên tuổi và đầy thực lực như Jang Dong Gun, Ryu Seung Ryong, Go Kyung Pyo...

Jang Dong Gun là nam diễn viên thực lực và ngoại hình nổi bật, luôn được các khán giả yêu mến, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Dù đã có gia đình và vượt qua ngưỡng 45 tuổi nhưng Jang Dong Gun vãn được đánh giá là có nhan sắc đẹp hơn hoa và là gương mặt được săn đón hàng đầu Hàn Quốc. Anh nổi tiếng qua rất nhiều bộ phim như: Anh Em Nhà Bác Sĩ, Người Mẫu, Cờ Bay Phấp Phới, Phẩm Chất Quý Ông... và hầu như phim nào qua tay anh cũng tạo được tiếng vang lớn. Dù tạo hình của Jang Dong Gun trong phim Seven Years of Night đã dìm nhan sắc của anh ghê gớm và biến anh thành một nhân vật phản diện xấu xa nhưng anh nói rằng anh rất vui và đặt nhiều tâm huyết cho vai diễn này để khiến nó trở nên chân thật nhất.

Thủ vai kẻ sát nhân xấu số là Ryu Seung Ryong, nam diễn viên kỳ cựu của màn ảnh xứ kim chi. Tuy ngoại hình không quá nổi bật nhưng anh lại có vẻ ngoài nam tính và thân hình to lớn, thích hợp để thủ những vai đàn ông trải đời, giàu cảm xúc. Nhưng vai diễn khiến tên tuổi của anh lên như diều gặp gió là người cha thiểu năng trong Điều Kì Diệu Trong Phòng Giam Số 7. Ngoài ra anh còn bỏ túi rất nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau như: Người Thổi Sao, Yêu Vợ Tôi Đi... Vai sát nhân của anh trong phim mới hứa hẹn sẽ đầy đặc sắc và cuốn hút khán giả.

Và quan trọng không kém là nam diễn viên Go Kyung Pyo, người vào vai con trai của kẻ sát nhân, anh đã giảm đến 15 kg để thể hiện vai diễn một cách chân thật nhất. Anh là một trong những gương mặt trẻ có triển vọng của xứ sở củ sâm, với chiều cao nổi bật, gương mặt điển trai và diễn xuất tự nhiên, anh được tin tưởng giao cho nhiều vai diễn như: My Love, My Family (2011), Chiến Dịch Cầu Hôn (2012), Flower Boy Next Door (2013), Tomorrow Cantabile (2014),… nhưng vẫn chưa tạo được nhiều tiếng vang. Rồi mọi chuyện có dấu hiệu thay đổi khi những vai diễn của anh trong Reply 1988, Coin Locker Girl, Muôn Kiểu Ghen Tuông tạo được tiếng vang lớn. Hiện anh là gương mặt đang được quan tâm của các thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc.