Phim hậu truyện của Breaking Bad sẽ lên sóng AMC và Netflix

Tin điện ảnh · VLynd ·

Bộ phim của nhà sáng tạo Vince Gilligan chính thức được nhà đài AMC lẫn Netflix bật đèn xanh, mua bản quyền phát sóng.

Nhân vật Jesse Pinkman của Aaron Paul (The Playlist)
Nhân vật Jesse Pinkman của Aaron Paul (The Playlist)

Cách đây không lâu, người hâm mộ của Tv series Breaking Bad có dịp sung sướng trước tin tức series này sẽ có 1 bộ phim riêng, tập trung vào nhân vật Jesse Pinkman của Aaron Paul. Mới đây, bộ phim của nhà sáng tạo Vince Gilligan chính thức được nhà đài AMC lẫn Netflix bật đèn xanh, mua bản quyền phát sóng.

Những khán giả của Netflix sẽ vinh dự được thưởng thức bộ phim đầu tiên và sau đó, đài AMC sẽ chiếu lại. Xuyên suốt thời gian Breaking Bad được phát sóng, AMC là nhà đài chiếu series này từ năm 2008 và sau đó, Netflix đã mua bản quyền giúp người hâm mộ có cơ hội xem lại, cũng như giúp series có thể tiếp cận đến nhiều khán giả hơn. Hiện tại, Netflix có tới hơn 60 triệu người theo dõi trong riêng lãnh thổ Mỹ.

Với bộ phim này, Gilligan sẽ rất bận rộn khi giữ vai trò đạo diễn, đồng biên kịch cùng Mark Johnson, Melissa Bernstein và giám đốc sản xuất. Khi Breaking Bad kết thúc, ông cũng bắt tay thực hiện phim ngắn Battle Creek và series Better Call Saul – tiền truyện của Breaking Bad.

Sau khi đảm nhận vai Jesse xuyên suốt 5 mùa phim, Paul đảm nhận vai chính trong The Path của Hulu và tham gia lồng tiếng trong series hoạt hình người lớn Bojack Horseman trên Netflix. Ngoài ra, nam diễn viên cũng sắp góp mặt trong Westworld của HBO và Are You Sleeping của Apple. Vẫn chưa rõ liệu Bryan Cranston có trở lại với nhân vật Walter White hay không nhưng nam diễn viên sẽ tranh thủ ghé thăm trường quay.

Nguồn: The Playlist