Phim hay ngoài rạp

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Một bộ  phim hoạt hình vui nhộn cho các bạn nhỏ và chúng ta sẽ một lần nữa gặp lại các siêu anh hùng của Marvel đã tạo nên nhiều cơn bão ngoài rạp chiếu phim bao lâu nay nhé!

Tuy tuần này chỉ có vỏn vẹn hai bộ phi, nhưng cả hai đều rất rất là đáng xem đấy. Hãy cùng điểm qua những bộ phim chiếu rạp trong tuần này nha!

Nắng

Đầu tiên là một bộ phim Việt Nam quy tụ những diễn viên tài năng nhất của nước nhà, đây là một bộ phim hài kịch tình cảm mà có lẽ chúng ta chưa được trải nghiệm trong quá khứ.

Nắng là câu chuyện về một bé gái 5 tuổi tên Nắng (bé Kim Thư), lanh lợi, đáng yêu sống cùng Trang – tên gọi thân thương là mẹ Mưa (Thu Trang), một người mẹ bị thiểu năng, ngờ nghệch. Hàng ngày, hai mẹ con nương tựa nhau trong một căn nhà hoang, sống qua ngày bằng việc bán vé số và lượm ve chai. Bé Nắng và mẹ Mưa luôn dành được sự đùm bọc che chở của ông Ba (Hoài Linh) bằng những tô hủ tíu cứu đói vào những ngày không đủ tiền sống.

Phim có sự tham gia của Hoài Linh, Bé Kim Thư, Thu Trang, Trấn Thành...

Ratchet & Clank

Đối với game thủ dòng máy console, một trò chơi yêu thích của họ được chuyển thể thành phim là điều không thể tuyệt vời hơn. Ratchet & Clank chính là một bộ phim hoạt hình được chuyển thể từ trò chơi điện tử nổi tiếng của hãng Sony.

Rachet và người bạn đồng hành là Clank - chú robot thông minh tuy hơi chập mạch, đã trở thành hai anh hùng bất đắc dĩ khi họ buộc phải tham gia vào Đội Biệt kích Thiên hà để giải cứu dải thiên hà Solana khỏi kẻ độc ác xấu xa với cỗ máy thần kì có thể hủy diệt cả một hành tinh trong nháy mắt, Chairman Drek. Với mục tiêu quét sạch đội Biệt Kích và thống trị thiên hà, một âm mưu thế kỉ đang dần được tiến hành đe dọa sự sống của hàng vạn cư dân tại Solana. Ai sẽ là người có thể ngăn chặn Drek? Anh chàng Cáo bé nhỏ và cỗ máy kim loại đáng tin cậy của mình, hay anh chàng chỉ huy xanh lá với cái tôi to đùng? Chuyến phiêu lưu đầy gian nan sẽ dẫn họ đến một thế giới hoàn toàn mới, nơi mà lòng kiên trì, dũng cảm, cái tôi chính nghĩa và tình bạn thật sự sẽ được đặt lên bàn thử thách.

Phim có sự tham gia lồng tiếng của James Arnold Taylor, David Kaye, Jim Ward, Armin Shimerman…

Đặc biệt ở phiên bản tiếng Việt, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy sẽ lồng tiếng cho nhân vật chính của chúng ta.

Captain America: Civil War

Cuối cùng là bộ phim bom tấn đặc sắc nhất trong tháng này, một bộ phim mà có thể nói tất cả mọi người chờ đợi. Một cuộc chiên nảy lửa giữa các siêu anh hùng của hãng Disney sẽ phải khiến các bạn mê mệt. Không cần phải đoán thì cũng biết đây là bộ phim tuyệt vời nhất của tháng rồi.

Tiếp nối sự kiện Age of Ultron (Đế Chế Ultron), một số nhà lãnh đạo của thế giới đã thông qua một đạo luật để kiểm soát tất cả các hoạt động của những siêu anh hùng. Đạo luật này đã gây ra sự chia rẽ trong nội bộ các anh hùng, từ đó đã chia ra 2 phe. Một phe ủng hộ Iron Man và phe còn lại ủng hộ Captain America. Cuộc chiến giữa 2 phe vốn là đồng minh nổ ra.

Phim có sự tham gia của Chris Evans, Robert Downey Jr., Chadwick Boseman, Daniel Brühl...