Phim siêu anh hùng tuổi teen Max Steel tung trailer mới

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Dựa theo một món đồ chơi cùng tên, Max steel là câu chuyện kể về một chàng trai có tên Max McGrath sống tại một thị trấn nhỏ bé, một ngày nọ cậu tình cờ tìm được một thứ đồ vật kỳ lạ từ trong đống đổ nát, phế liệu của người cha quá cố của mình, và thứ đó đã cho cậu một bộ giáp với sức mạnh phi thường.

Dựa theo một món đồ chơi cùng tên, Max Steel là câu chuyện kể về một chàng trai có tên Max McGrath sống tại một thị trấn nhỏ bé, một ngày nọ cậu tình cờ tìm được một thứ đồ vật kỳ lạ từ trong đống đổ nát, phế liệu của người cha quá cố của mình, và thứ đó đã cho cậu một bộ giáp với sức mạnh phi thường. Phim được gửi gắm vai chính cho nam diễn viên trẻ tuổi  Ben Winchell (Finding Carter).

Trailer của phim đã được hãng phim chính thức tung ra cùng với một đoạn phỏng vấn nhỏ với đạo diễn của phim Stewart Hendler (Sorority Row). Trong một cuộc trò chuyện với Yahoo! Movies. Hendler giải thích:

"Tối muốn nó là một cái gì đó thật gợi cảm, thật thú vị, nhưng nó phải tạo được sự thuận lợi nhất cho bộ phim. Đó là bộ phim đầu tiên của Mattel [hãng đồ chơi Max Steel]. Vì vậy, cái bắt tay hợp tác này sẽ khá là lâu đấy. Nhưng bây giờ nó đã đang và sẽ chính thức trình làng."

Hendler cũng nói về yếu tố hài hước và kịch tính được thể hiện trong phim.

"Đây là một bộ phim superhero gia đình với những yếu tố hài hước trong đấy. Một trong những điều mà tôi thực sự yêu thích của bộ phim là mối quan hệ giữa Max và Steel, một cá thể người ngoài hành tinh sau khi Max có sức mạnh. Nó có một sự rung cảm hài hước trong đó, đấy là lý do tôi yêu thích bộ phim, đấy là "Trái Tim" của bộ phim. Nhưng cuối cùng nó cũng là một câu chuyện để kể về nguồn gốc cho thương hiệu Mattel này, một câu chuyện siêu anh hùng về chàng trai trẻ có mối liên kết với người ngoài hành tinh. Vậy đấy, chúng tôi sẽ kể nguồn gốc của nó."

Max Steel sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 21.10.2016