The Dark Tower tiết lộ hình ảnh về The Crimson King

Tin điện ảnh · Leex ·

Đó là một câu chuyện xưa cũ, kể về cái thiện đứng lên chống lại thế lực tà ác. Với câu chuyện của tác giả Stephen King - The Dark Tower, kết hợp cả cổ tích phương với nhiều nguồn cổ tích khác để tạo một phong cách mới trong một câu chuyện về thiên ác đối đầu.

Trong phiên bản được chuyển thể bởi biên kịch Nikolaj Arcel (từng viết kịch bản phim A Royal Affair), câu chuyện thiện ác đối đầu được thể hiện bởi Idris Elba trong vai Roland Deschain đối đầu với Matthew McConaughey trong vai The Man in Black hay còn gọi là Walter. Cuộc chiến xoay quanh việc Roland cố gắng bảo vệ một pháo đài - nơi cung cấp quyền năng cho hắn và Walter thì cố gắng phá hủy nó. Đó là chuyện căn bản, nhưng xa hơn là thế lực tà ác đứng sau và ra lệnh cho Walter.

Vừa qua, người hâm mộ của bộ truyện The Dark Tower đã được một phen phát sốt khi diễn diên Matthew McConaughey post ảnh biểu tượng của The Crimson King trên trang Twitter của mình. Theo trong sách, Crimson King là kẻ đã gây nên sự hủy diệt của The Dark Tower, và khi The Dark Tower càng suy yếu thì biểu tượng của Crimson King càng ngày càng rõ rệt và được lan truyền từ khắp midworld đến cả thế giới loài người vì khi toàn tháp càng lụi tàn thì bức tường ngăn giữa midworld và thế giới của chúng ta càng yếu.

Bộ phim được cho là một sự kết hợp giữa cả chuyển thể và tiếp nối câu chuyện nên ta có thể phỏng đoán rằng trong phim này sẽ là chuyến phiêu lưu cuối cùng của Roland khi mà thế lực hắc ám đã tràn lan khắp nơi và làm cuộc phiêu lưu thêm khó khắn và li kì. Người đã đọc sách thì có thể trông đợi nhiều chi tiết mới lạ trong phim khi đây là câu chuyện kể về lúc mà Crimson King đã bành trướng thế lực của hắn khắp nơi.

Phim dự kiến ra mắt tại Mỹ vào 17.2.2017

Nguồn: Leex