Phòng vé Việt cuối tuần - Tiểu thư đẹp khi khóc hay cười?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Bên cạnh các cựu binh như Sinh Vật Huyền Bí và Moana và đang chễm chệ có nhiều suất chiếu thì các tân bình ra rạp tuần này lại không gây được nhiều tiếng vang.

Bên cạnh các cựu binh như Sinh Vật Huyền Bí và Moana và đang chễm chệ có nhiều suất chiếu thì các tân bình ra rạp tuần này lại không gây được nhiều tiếng vang. 

Ra mắt tuần này có 2 bộ phim Việt ở 2 chủ đề khác nhau là Vệ sĩ, Tiểu thư và Thằng Khờ cùng Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa. Với Angela Phương Trinh thì đây là bộ phim thứ 3 trong năm nay của cô thế nhưng diễn xuất của cô "đang" có phần đi xuống hay do tại kịch bản quá kinh khủng. Dễ dàng chấp nhận những kịch bản thiếu chất lượng đã làm cô đánh mất hình ảnh khó khăn lắm mới xây dựng được cùng Trường Giang trong Taxi, Em Tên Gì? Chỉ với suất chiếu khiêm tốn (hơn 1200 suất) và giờ chiếu bất lợi, doanh thu của phim có thể nói là "sớm" thua thiệt. Bộ phim dự kiến chỉ có thể thu về trong khoảng 1 tỷ đồng sau 3 ngày ra mắt. 

Tình hình của Jun Vũ và Đình Hiếu có vẻ sáng sủa hơn khi bộ phim nhận được nhiều lời phê bình trái chiếu (so với 1 màu của Angela). Bộ phim dù có số suất không cao hơn nhiều (hơn 1700 suất) nhưng được 1 số ưu ái và lời khen sẽ giúp bộ phim thu về ít nhất 2 tỷ đồng sau 3 ngày cuối tuần. 

Trở lại sau thời gian dài, Kate Beckinsale trong Underworld - Thế Giới Ngầm có hơn 2300 suất chiếu và có thể giải cơn khát điện ảnh của khán giả sau thời gian không có nhiều bộ phim hấp dẫn. Phim có thể thu về trong khoảng 4.5 tỷ đồng. Cũng xuất hiện trong thời gian hết mùa kinh dị, Quỷ Ám có thể thu hút 1 số lượng khán giả nhất định (hơn 1100 suất chiếu), phim có khả năng thu về hơn 1 tỷ đồng. 

Sau hơn 1 tuần ra mắt, Moana vẫn có sức hút đáng kể khi phù hợp với nhiều đối tượng khán giả trong dịp gần cuối năm. Với ảnh hưởng đến từ phiên bản lồng tiếng được đánh giá cao là thú vị, hấp dẫn và vui nhộn, Moana vẫn có hơn 2500 suất chiếu với doanh thu dự đoán vào khoảng 3 tỷ đồng. 

Bảng xếp hạng:

  1. Underworld - Thế Giới Ngầm~ 4.5 tỷ
  2. Moana: ~ 3 tỷ
  3. Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa:  ~ 2 tỷ
  4. Vệ sĩ, Tiểu thư và Thằng Khờ: ~ 1 tỷ
  5. Quỷ Ám: ~ 1 tỷ