Những phù thuỷ trong Coven sẽ trở lại trong một mùa phim sắp tới của American Horror Story

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Nối tiếp những sự kiện tà ác trong mùa phim Apocalypse, Ryan Murphy đã lên tiếng xác nhận những phù thuỷ sẽ tái xuất thêm ít nhất một mùa phim sắp tới nữa.

Dàn phù thuỷ của American Horror Story (VitalThrills)
Dàn phù thuỷ của American Horror Story (VitalThrills)

Như lời Cordelia đã tuyên bố:

“Hãy hồi sinh lại những chị em của tôi.”

Quyền lực đằng sau Tv series American Horror Story đã trỗi dậy. Nối tiếp những sự kiện tà ác trong mùa phim Apocalypse – crossover của mùa Coven Murder House vừa qua, nhà đồng sáng tạo của series là Ryan Murphy đã lên tiếng xác nhận những phù thuỷ từ Học viện của Miss Robichaux sẽ tái xuất thêm ít nhất một mùa phim sắp tới nữa:

“Những cô phù thuỷ sẽ trở lại. Nhưng không phải trong mùa kế tiếp, chúng tôi đã có một kế hoạch thú vị.”

Trong American Horror Story: Apocalypse, nữ diễn viên Sarah Paulson đảm nhận ba nhân vật và một trong số đó là Phù thuỷ tối cao Cordelia Goode – người luôn chống lại Kẻ phản Chúa do Cody Fern thủ vai. Xuyên suốt mùa phim, khán giả chứng kiến những màn đấu tranh không ngừng nghỉ của Cordelia nhằm bảo vệ học trò là những phù thuỷ do Emma Roberts, Taissa Farmiga, Frances Conroy, Gabourey Sidibe, Lily Rabe hoá thân cùng Billie Lourd với vai phù thuỷ mới Mallory. Frances Conroy và Stevie Nicks cũng tiếp tục đảm nhận các vai phù thuỷ của họ trong mùa phim vừa qua.

Bên cạnh ngôi nhà chết chóc trong mùa đầu tiên, khách sạn Cortez từ mùa 5 cũng được đề cập. Sau sự kiện cuối mùa Apocalypse, dòng thời gian đã được viết lại và có lẽ, những phù thuỷ của chúng ta sẽ đến các địa điểm bị nguyền rủa trong các mùa phim của AHS.

Tuy tiết lộ về sự trở lại của dàn phù thuỷ nhưng Murphy hoàn toàn giữ kín bí mật về những gì sẽ diễn ra trong mùa 9:

“Tôi không thể nói sẽ xảy ra chuyện gì. Tôi sẽ đi ăn trưa với các diễn viên của AHS và tôi sẽ tiết lộ với họ lần đầu tiên. Chính vì vậy mà tôi chỉ thổ lộ với họ trước thôi.”

Nguồn: Entertainment