Phương Trung Tín thể hiện sự biến đổi tâm lý phức tạp qua Luật Sư Đại Tài

TV Series · Tin điện ảnh · Moonbui ·

Luật Sư Đại Tài là một trong những bộ phim luật sư hay của nhà đài, đánh dấu sự trở lại của giám chế tài năng La Vĩnh Hiền, người đứng sau rất nhiều bộ phim nặng về tâm lý: Giải Mã Nhân Tâm, Ngã Ba Đường, Ba Mươi Ngày Điều Tra…

Trong gia tài của TVB có rất nhiều bộ phim nói về luật sư như: Quy Luật Sống Còn, Tòa Án Nhân Tâm, Chân Tướng… Luật Sư Đại Tài là một trong những bộ phim luật sư hay của nhà đài, đánh dấu sự trở lại của giám chế tài năng La Vĩnh Hiền, người đứng sau rất nhiều bộ phim nặng về tâm lý: Giải Mã Nhân Tâm, Ngã Ba Đường, Ba Mươi Ngày Điều Tra…

Phim còn có sự trở lại của hai diễn viên gạo cội của xứ cảng thơm Phương Trung Tín, Liêu Trí Khải. Phương Trung Tín là tiểu sinh một thời của TVB và cũng chính là người để lại ấn tượng sâu sắc trong các bộ phim Giải Mã Nhân Tâm, Ngã Ba Đường, Ba Mươi Ngày Điều Tra. Điều ấy chứng tỏ anh rất có duyên hợp tác với La Vĩnh Hiền.

Liêu Trí Khải là diễn viên gạo cội của TVB với diễn xuất không thể chê vào đâu được, tuy nhiên có lẽ vì ngoại hình không được điển trai như các diễn viên khác nên ông thường đóng vai phụ. Ông từng có cơ hội nhận giải Kim Tượng cho Nam Diễn Viên Phụ Xuất Sắc trong bộ phim Nhân Chứng.

Trong lần hợp tác lần này, Phương Trung Tín vào vai Trương Cường một luật sư có tiếng trong giới luật và đạt được nhiều thành tích đáng nể. Tuy nhiên đây lại là người xem trọng đồng tiền và luôn đối đầu với Lưu Cẩm Xương (Liêu Trí Khải), một kẻ hám quyền, người có bối cảnh tài chính hùng hậu, mối quan hệ rộng lớn và được Trác Kế Nghiêu (Lưu Đan đóng) chủ tịch của công ty luật Donald & Co săn đón. Nhưng tai nạn bất ngờ xảy ra khiến cho cái ghế quản lý cấp cao của Donald & Co rơi vào tay Trương Cường. Hai người chính thức bước vào trận chiến giành quyền lực.

Vai diễn đáng chú ý không kém chính là Trác Nghi Trung (Lý Giai Tâm đóng) con gái của Trác Kế Nghiêu. Trong phim cô là người ngưỡng mộ Trương Cường, hai người dần hình thành mối quan hệ thầy trò, bạn bè thân thiết, điều này càng củng cố thêm địa vị, thế lực của Trương Cường trong Donald & Co. Chăm chỉ, nỗ lực nên chỉ vài năm bước vào showbiz, Lý Giai Tâm đã được giao cho đảm nhiệm vai chính. Trước bộ phim này cô cũng tham gia một bộ phim khác của La Vĩnh Hiền có tên Danh Môn Ám Chiến. Thêm tác phẩm Tái Đắc Hữu Tình Nhân, cô được gán mác là “hồ ly thế hệ mới của TVB”, tạo được ấn tượng với hình ảnh kẻ thứ ba, xấu xa, đáng ghét. Sự trở lại lần này giúp cô xóa bỏ hoàn toàn mác hồ ly trước đó, nhân vật Trác Nghi Trung của cô vô cùng chính diện và là một luật sư chính nghĩa, “có thể ví như một dòng nước trong vắt ở giữa Phương Trung Tín và chú Trí” theo lời của La Vĩnh Hiền. Lý Giai Tâm phải nỗ lực rất nhiều khi chuyển sang một hình tượng nhân vật hoàn toàn khác và phải phối hợp với Phương Trung Tín và Liêu Trí Khải - hai diễn viên thực lực hàng đầu TVB.

Luật pháp là đại diện của chính nghĩa, là công cụ thực thi công lý, nhưng sẽ ra sao khi những người làm luật, nắm rõ luật lại dùng nó vào tư lợi cá nhân? Luật Sư Đại Tài sẽ cho khán giả thấy những góc khuất trong giới luật, những màn công kích, đấu trí đấu dũng giữa một kẻ hám tiền Trương Cường và một kẻ hám quyền Lưu Cẩm Xương. Bên cạnh đó khán giả được chứng kiến những diễn biến tâm lý phức tạp của hai nhân vật chính, đặc biệt là Trương Cường. Bạn có thể xem phim vào mọi thời điểm trong ngày tại ứng dụng Phim truyện trên Truyền hình FPT.