Nhà sản xuất của Pokémon tung ra 4 trailer giới thiệu cho phần phim mới

Video - Trailer · phoenix_warrior0207 ·

Phần thứ 21 của series phim Pokémon mang tên Pokémon the Movie: Everyone’s Story sẽ chính thức được ra mắt khán giả vào thứ sáu này.

Nguồn: crunchyroll.com
Nguồn: crunchyroll.com
]

Phần thứ 21 của series phim Pokémon mang tên Pokémon the Movie: Everyone’s Story sẽ chính thức được ra mắt khán giả vào thứ sáu này. Chính vì lí do đó, trên website chính thức của dự án gần đây đã cho đăng tải một số đoạn video để giới thiệu cho bộ phim. Với những hình ảnh mới được bàn tay của họa sĩ Yoshitoshi Shinomiya phác họa, nhà sản xuất đã bắt đầu cho chiến lược PR bằng cách cho ra mắt 1 đoạn video 30 giây dành cho việc quảng cáo trên màn ảnh và 3 đoạn video 15 giây để “nhá hàng” cho khán giả hâm mộ của Pokémon.

Những hình ảnh mới của bộ phim:

Nguồn: crunchyroll.com
Nguồn: crunchyroll.com

Như đã thông báo từ trước:

Pokémon The Movie: Everyone’s Story (Pocket Monster: Minna no Monogatari) sẽ được chính thức ra mắt khán giả hâm mộ tại Nhật Bản vào ngày 13/7/2018. Đây sẽ là câu chuyện tiếp nối của phần series thứ 20 mang tên I Choose You! (Kimi ni Kimeta!) đã được ra mắt vào tháng 7/2017. Bối cảnh của bộ phim là ở thành phố Fuura City, nơi con người sinh sống cùng những cơn gió và nhận những ngọn gió tốt lành được Pokémon huyền thoại Lugia ban tặng. Khi sự kiện Wind Festival đang được tổ chức trong thành phố, Satoshi tình cờ gặp gỡ năm nhân vật: Lisa (Rina Kawaei), Kagachi (Kouji Ohkura), Torito (Gaku Hamada), Hisui (Masako Nazawa), và Largo (Mana Ahida).

Ở cái tuổi 65, Kunihiko Yuyama đã đảm nhận vai trò đạo diễn cho 20 loạt phim Pokémon tính từ năm 1998. Và giờ đây, Tetsuo Yajima 33 tuổi (từng tham gia đạo diễn cho loạt TV series Pocket Monster: XY) sẽ là nhân tố mới đảm nhận vị trí đạo diễn cho phần Pokémon thứ 21. Đạo diễn Yuyama vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với loạt phim Pokémon với vai trò giám sát dự án trong phần phim mới.

Nguồn: Crunchy Roll