Pokémon the Movie: Sức Mạnh Của Chúng Ta thu được $789,170 tại Mỹ

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Pokémon the Movie: Sức Mạnh Của Chúng Ta đã thu được $789,170 tại Mỹ từ ngày 24.11 đến ngày 03.12.

Pokémon the Movie: Sức Mạnh Của Chúng Ta (Gekijoban Pocket Monster: Minna no Monogatari) – movie thứ 21 trong franchise Pokémon, đã thu được $789,170 tại Mỹ từ ngày 24.11 đến ngày 03.12.

Poster của Pokémon the Movie: Sức Mạnh Của Chúng Ta
Poster của Pokémon the Movie: Sức Mạnh Của Chúng Ta

Fathom Events chịu trách nhiệm phát hành phim tại Mỹ vào ngày 24.11, 26.11, 28.11 và 01.12.

Nội dung phim được miêu tả như sau:

Pokémon the Movie: Sức Mạnh Của Chúng Ta kể về hành trình của Ash và Pikachu đến một thị trấn nhỏ gần bờ biển với nhiều nhân vật khác, bao gồm một vận động viên điền kinh trẻ, một kẻ hay nói dối, một nhà nghiên cứu nhút nhát, một người phụ nữ già và một cô gái nhỏ đang giữ một bí mật to lớn.

Mỗi năm, người dân trong thị trấn tụ hội để ca tụng Pokémon huyền thoại Lugia – người đã mang gió đến và cứu thị trấn từ nhiều năm trước. Lễ hội này là dịp để ăn mừng, trong đó có cuộc thi thu phục Pokémon và một ngọn lửa long trọng được thắp lên để triệu hồi Lugia. Nhưng hàng loạt các biến cố đã xảy ra đe doạ đến lễ hội, cư dân và các Pokémon đang sinh sống ở đó. Tuy nhiên, chỉ có Ash và Pikachu thì không đủ sức để cứu mọi người. Liệu rằng những người này có thể cùng nhau đoàn kết cứu thị trấn hay không? Hay nó sẽ kết thúc trong lụi tàn?

(Ảnh: CG Magazine)
(Ảnh: CG Magazine)

Phim đã ra rạp ở Nhật vào ngày 13.07 và đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé chỉ trong tuần đầu ra mắt.

Kunihiko Yuyama – đạo diễn của các movie trước, bao gồm Pokémon the Movie: Tớ Chọn Cậu, đã trở lại phần này với vai trò giám sát đồ hoạ. Eji Umehara và Aya Takaha cùng viết kịch bản cho phim. Wit Studio chịu trách nhiệm sản xuất dự án cùng với studio Oriental Light and Magic. Tetsuo Yajima – trợ lý đạo diễn của movie trước, trở lại với vai trò đạo diễn bộ phim này. Shizue Kaneko thiết kế nhân vật. Nhóm nhạc rock Porno Graffiti trình bày ca khúc chủ đề mang tên Breath cho phim.

Nguồn: Anime News Network