Pokémon the Movie: I Choose You sẽ kể lại câu chuyện Satoshi và Pikachu đã gặp nhau như thế nào

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Liệu movie này có ra rạp Việt Nam không?

Pokémon the Movie: I Choose You sẽ kể lại câu chuyện lần đầu tiên Satoshi và Pikachu gặp nhau và trailer mới nhất của phim này cũng vừa mới được tung ra. 20 năm trước, series anime Pokémon đầu tiên được cho ra mắt. Với chương trình truyền hình cũng như game, thương hiệu Pokémon nhanh chóng được nhiều người biết đến và thống trị nền văn hóa trong nhiều năm. Mặc dù thành công của thương hiệu này không còn có sức ảnh hưởng như lúc trước nhưng series anime vẫn phát triển mạnh và các phim cũng như các phiên bản game mới nhất cũng được cho ra thường xuyên. Giờ đây, để kỉ niệm 20 năm hành trình của Satoshi và Pikachu, Pokémon sẽ quay về điểm xuất phát để kể lại đôi bạn thân này đã gặp nhau như thế nào.

Tháng 11 năm nay, Pokémon the Movie: I Choose You sẽ được ra mắt ở một vài rạp và kể lại câu chuyện đầu tiên của series. Tập trung chủ yếu vào tập đầu tiên, Pokémon the Movie: I Choose You sẽ kể lại hành trình của Satoshi và Pikachu từ lúc ban đầu họ luôn tỏ ra bực dọc với nhau cho đến lúc trở thành đôi bạn thân. Bộ phim cũng chú trọng vào cuộc chạm trán đầu tiên của họ với Pokémon huyền thoại Ho-Oh, Pokémon đã xuất hiện trong tập đầu tiên trước khi xuất hiện trong phần hai.

Pokémon đã cho ra mắt trailer đầu tiên của I Choose You, cho thấy rất nhiều cảnh trong tập đầu tiên của anime sẽ được remake. Chúng ta cũng đã thấy Ho-Oh sà xuống Satoshi và Pikachu, để lại một cọng long vũ.

Sự xuất hiện của Pokémon huyền thoại với vai trò cameo trong tập pilot là chi tiết quan trọng đối với tương lai của franchise này và cũng là nhân vật truyền cảm hứng để Ash tiếp tục những chuyến phiêu lưu của cậu và gặp được rất nhiều Pokémon. Vì thế, Ho-Oh sẽ có một vị trí nổi bật trong bộ phim này. Dĩ nhiên, không phải tất cả các yếu tố trong câu chuyện nguyên tác sẽ xuất hiện trong phiên bản mới.

Chúng ta đã biết được vào hồi tháng 7 rằng Kasumi và Takeshi sẽ không tham gia vào bộ phim, mà thay vào đó sẽ được thay thế bởi hai huấn luyện viên hoàn toàn mới. Trailer phiên bản Nhật dành cho I Choose You vào đầu năm nay cũng cho thấy một Pokémon không thuộc Gen I sẽ xuất hiện trong bộ phim. Chúng ta cũng biết được rằng một Pokémon huyền thoại mới sẽ xuất hiện, đó là Marshadow thuộc hệ Ma. Nhờ vào sự kết hợp giữa các yếu tố cũ và các chi tiết mới, bộ phim chắc chắn sẽ là tác phẩm mà mỗi fan của Pokémon đều muốn được thưởng thức.

I Choose You sẽ không phải là bộ phim Pokémon duy nhất ra rạp trong thời gian tới. Năm ngoái, có thông tin cho rằng đạo diễn Rob Letterman của Goosebumps sẽ hỗ trợ thực hiện bộ phim live action Pokémon mang tên Detective Pikachu. Bên cạnh đó, những nhà biên kịch Nicole Perlman (Guardians of the Galaxy) và Alex Hirsch (Gravity Falls) sẽ chắp bút viết kịch bản cho bộ phim. Ngoài ra không còn thông tin gì khác liên quan đến Detective Pikachu ở thời điểm hiện tại. Hy vọng là khi I Choose You cho ra mắt sẽ có nhiều thông tin hơn nữa.

Pokémon the Movie: I Choose You sẽ ra mắt ở một vài rạp vào ngày 05.11.2017.

Nguồn: Pokémon