Pony Bé Nhỏ - Điểm danh những nàng ngựa dễ thương

Video - Trailer · Moveek ·

Xuất thân từ một bộ tộc của những chiến binh dũng cảm, nhưng Grubber đã không may mắn khi không được sở hữu một cơ thể cường tráng như những người anh em của mình. Nhưng điều đó cũng không ngăn cản anh ta trở nên mạnh mẽ và cứng rắn.

Phiên bản điện ảnh đầu tiên về những nàng ngựa dễ thương My Little Pony - Pony Bé Nhỏ quy tụ một dàn sao đình đám trong vai trò lồng tiếng: Zoe Saldana (vai Thuyền trưởng Celaeno), Emily Blunt (vai Tempest), Michael Peña (vai Grubber), Live Schreiber (vai Storm King), Uzo Aduba (vai Nữ vương Novo), Taye Diggs (vai Capper) và ngôi sao ca nhạc Sia (vai Songbird Serenade)…

Storm King

Vốn là kẻ cai trị độc tài và tàn bạo của tất cả các vùng đất nằm ở phía nam của Equestria, trong suốt nhiều năm qua, Storm King đã không ngừng tiến hành các chiến dịch nhằm mở rộng lãnh thổ của mình. Và giờ đây, mục tiêu của hắn là vùng đất quê hương của các nàng kỳ lân đáng yêu.

Ầm ĩ, hay cáu kỉnh và có phần điên rồ, với sự phục tùng của đội quân Storm Creature với sức mạnh đáng sợ, Storm King đã trừ khử mọi mối de doạ tiềm tàng đối với đế chế của hắn.

Tempest Shadow

Không chỉ bị mất đi pháp thuật, Tempest Shadow - cô kỳ lân với chiếc sừng vỡ và một quá khứ hỗn loạn tới từ Equestria – còn lạc lối và có một lựa chọn tồi tệ khi đưa ra quyết định sẽ trở thành tay sai cho Storm King. Giận dữ và luôn nghĩ rằng mình đã bị những người bạn ở Equestria phản bội, Tempest Shadow đã trở thành trợ thủ đắc lực của Storm King và được giao trách nhiệm truy tìm và tóm gọn nhóm Mane 6 – nhóm bạn bao gồm công chúa Twilight Sparkle thông minh, Rarity rộng lượng, Applejack chăm chỉ, Pinkie Pie vui tính, Fluttershy nhút nhát và Rainbow Dash nhanh nhẹn. 

Tempest Shadow đã đồng ý thực hiện nhiệm vụ này để đổi lại cơ hội có thể khôi phục được pháp thuật của mình. Nhưng chính trong hành trình đó, cô đã nhận ra rằng, tình bạn mới thực sự là thứ có quyền năng lớn nhất trên thế giới này.

Grubber

Xuất thân từ một bộ tộc của những chiến binh dũng cảm, nhưng Grubber đã không may mắn khi không được sở hữu một cơ thể cường tráng như những người anh em của mình. Nhưng điều đó cũng không ngăn cản anh ta trở nên mạnh mẽ và cứng rắn.

Grubber đã đạt được vị thế của ngày hôm nay nhờ việc trở thành một tay sai tinh ranh và hợm hĩnh của Storm King. Và dù sở hữu khả năng pha trò và am hiểu những kỹ năng chiến trận, Grubber sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn nếu được nằm thư giãn dưới ánh nắng mặt trời ấm áp và thưởng thức những món ăn hảo hạng.

Xét một cách toàn diện, Grubber là một người tốt nhưng được đặt trong một tình thế bị buộc trở thành kẻ xấu. Tuy nhiên, óc hài hước và sự kiêu căng ngạo mạn của Grubber đã giúp gã trở thành một trong số những nhân vật nổi bật nhất trong câu chuyện của chúng ta.

Nữ vương Novo

Từng là người trị vì của xứ sở Hippogrif Kingdom – quê hương của những loài sinh vật đặc biệt có phần thân của ngựa và có đôi cánh sải rộng, Nữ vương Novo cùng những cận thần thân tín của mình từng bị buộc phải rời khỏi vương quốc khi Storm King đưa quân tới xâm lược. Novo đã phải sử dụng pháp thuật của mình để biến thành Seapony – sinh vật nửa ngựa nửa cá và ẩn mình ở sâu trong lòng đại dương.

Tại đây, bà đã trở thành người cai quản một vùng đất xinh đẹp nằm dưới những làn nước xanh thẳm có tên là Seaquestria và tận hưởng một cuộc sống mới tốt đẹp. Tuy nhiên, dù luôn tuyên bố rằng mình đã có một quyết định sáng suốt khi đưa mọi người rời khỏi mảnh đất quê hương, Novo vẫn luôn hướng về vùng đất mà bà từng gắn bó.

Công chúa giàu nghị lực Skystar.

Thích tán gẫu, hiếu kỳ và luôn cảm thấy mọi thứ quanh mình chán ngắt, Công chúa Skystar đã giết thời gian ở Seaquestria bằng cách kết bạn với những chú sò và đặt cho chúng những cái tên như Shelly và Sheldon. Đang trong tình cảnh tuyệt vọng, khao khát được có thêm những người bạn mới và được dấn thân vào những hành trình phiêu lưu mới, Skystar đã vô cùng xúc động khi nhóm Mane 6 phát hiện ra thế giới của cô. Và chính Skystar đã trở thành lý do để những cư dân ở Seaquestria đồng ý hỗ trợ các cô ngựa đáng yêu trong nhiệm vụ khó khăn mà nhóm đang phải đối mặt.  

Capper đã từng là một nghệ sỹ với niềm tự tôn và nhân phẩm cao quý. Nhưng đó là lúc Storm King chưa lên nắm quyền. Những quyết định sai lầm đã đẩy Capper vào tình cảnh không một xu dính túi và trở thành con nợ của King Storm. Và để thoát khỏi tình trạng tồi tệ này, Capper đã vận dụng chính sự dí dỏm và sức hấp dẫn của mình để làm các “nạn nhân” mất tập trung và nhanh chóng ra tay. Tuy hành nghề lừa đảo nhưng Capper không phải là một kẻ có dã tâm hiểm độc. Chú mèo tinh ranh này đơn giản chỉ cảm thấy bất an khi vị thế trước đây của mình đã hoàn toàn sụp đổ. 

Thuyền trưởng Celaeno

Đã từng có thời là những nhà thám hiểm gan dạ và liều lĩnh nhưng giờ đây, Thuyền trưởng Celaeno cùng với những thuỷ thủ của mình đành phải hài lòng với vai trò sứ giả cho Storm King. Nhưng mọi thứ đã thay đổi khi Celaeno phát hiện ra những chú ngựa con trên boong tàu của mình. Họ đã khiến cô nhớ lại thời kỳ oanh liệt đã qua và giúp cô có đủ can đảm để trở lại với những hành trình phiêu lưu đầy mạo hiểm của mình.

Sau đó, nữ thuyền trưởng này cùng với nhóm của mình đã đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp đỡ Công chúa Twilight và những người bạn của mình có thể giải cứu Equestria khỏi tay của Storm King tàn bạo. 

My Little Pony - Pony Bé Nhỏ dự kiến ra mắt vào 20.10.2017.