Poster mới của Agents of SH.I.E.L.D. mùa 4 ra lò

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

ABC và Marvel Entertainment tung poster tiếp theo cho mùa 4 của Agents of S.H.I.E.L.D., giới thiệu đến với người xem thành viên mới trong dàn cast chính của series nổi tiếng này.

ABC và Marvel Entertainment tung poster tiếp theo cho mùa 4 của Agents of S.H.I.E.L.D., giới thiệu đến với người xem thành viên mới trong dàn cast chính của series nổi tiếng này.

 Poster cũng cho ta cái nhìn cận cảnh hơn về gương mặt bùng cháy của Ma Tốc Độ.

Sau hiệp định Sokovia trong Captain America: Civil War, với tình hình tổ chức Hydra đang lặng lẽ lẩn trốn và S.H.I.E.L.D. đang dần được tái thiết lập và không cần phải hoạt động ngầm trong bóng tối nữa. Cái chết được làm giả của Coulson như ta đã biết, tổ chức cần có một người đứng ra đảm nhận vai trò giám đốc. Coulson cùng với Mack đảm nhận nhiệm vụ theo dõi và bảo vệ những Inhuman. Daisy đang bị S.H.I.E.L.D. truy đuổi vì bỏ trốn không rõ nguyên nhân. Trong lúc đó, Fitz và Simmons đã có một bước tiến lớn trong mối quan hệ của họ. 

Giám đốc mới của S.H.I.E.L.D. sẽ do nam diễn viên Jason O’Mara đảm nhận, hiện tại danh tính của người này vẫn chưa được tiết lộ rõ ràng, những tất cả sẽ được nói đến trong tập thứ 2 của mùa 4 có tên là Meet the New Boss.

 Jason O’Mara với vai trò Sếp mới của Shield.

Tập đầu tiên của mùa 4 sẽ có tên là The Ghost, được đạo diễn bởi Billy Gierhart, biên kịch bởi Jed Whedon và Maurissa Tancharoen, sẽ phát sóng trên kênh ABC vào ngày 20.9.2016.