Poster mới của Zootopia từ Disney và Finding Dory từ Pixar

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Cùng ra mắt năm 2016 nhưng ở 2 thời điểm khác nhau, dù vậy Zootopia và Finding Dory đều đến cùng 1 nhà và chắc chắn sẽ để lại nhiều sự so sánh.

Poster mới của Zootopia tập trung vào 2 nhân vật chính của câu chuyện là tên cáo gian manh Nick Wild (Jason Bateman) và cô cảnh sát thỏ nhỏ nhắn Judy Hopps (Ginnifer Goodwin). Phim do đạo diễn Byron Howard và Rich Moore cùng Jared Bush đồng đạo diễn.

ZOOTOPIA là một thành phố kì lạ, không giống bất kì thành phố nào trước đây của thế giới Walt Disney. Nơi đây là khu đô thị vui vẻ của các loài động vật, từ những loài to lớn như voi, tê giác, cho đến những loài nhỏ bé như chuột, thỏ.... Cho đến một ngày, cô cảnh sát thỏ Judy Hopps xuất hiện, thành phố ZOOTOPIA đã có những thay đổi hoàn toàn. Cô cùng người bạn đồng hành – chú cáo đầy “tiểu xảo” Nick Widle (do Jasson Bateman lồng tiếng) đã cùng nhau phiêu lưu trong một vụ kỳ án, với mong muốn thiết lập lại trật tự cho thành phố ZOOTOPIA.

Trong khi đó, Finding Dory lại cho ra mắt poster motion với Dory (Ellen DeGeneres) bơi khắp đáy đại dương với câu hỏi : “Have you seen her?”

Finding Dory là câu chuyện xảy ra 6 tháng sau khi Nemo tìm được cha. Sống cùng bầy cá hề và Nemo, Dory chợt nhớ nhà da diết và từ đây Dory hay mất trí quyết tâm muốn tìm lại nơi cô được sinh ra.

Zootopia dự kiến ra mắt vào 4.3 và Finding Dory vào 17.6, cả 2 cùng ra mắt năm 2016.