Princess Mononoke sẽ quay trở lại màn ảnh rộng tại Mỹ trong sự kiện Studio Ghibli Fest 2018

Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Princess Mononoke sẽ một lần nữa quay lại trên màn ảnh rộng tại Hoa Kỳ trong tháng 7 nhân sự kiện Studio Ghibli Fest 2018 - sự kiện chiếu phim được tổ chức hằng năm để kỉ niệm những bộ phim hoạt hình giả tượng do Studio Ghibli sản xuất.

Nguồn ảnh: fathomevents.com
Nguồn ảnh: fathomevents.com

Bộ phim giả tưởng về thuyết môi trường của đạo diễn Hayao Miyazaki – Princess Mononoke (Công Chúa Mononoke), sẽ một lần nữa quay lại trên màn ảnh rộng tại Hoa Kỳ trong tháng 7 nhân sự kiện Studio Ghibli Fest 2018 - sự kiện chiếu phim được tổ chức hằng năm để kỉ niệm những bộ phim hoạt hình giả tượng do Studio Ghibli sản xuất. Phim sẽ được công chiếu tại một số rạp phim được chọn theo lịch dự kiến:

  • Chủ Nhật (22/7) lúc 12:55pm theo giờ địa phương (Lồng tiếng Anh)
  • Thứ hai (23/7) lúc 7:00pm theo giờ địa phương (Phụ đề Anh ngữ)
  • Thứ tư (25/7) lúc 7:00pm theo giờ địa phương (Lồng tiếng Anh)

Phần miêu tả nội dung của Princess Mononoke tại sự kiện Fathom Event có viết:

Do dính phải một lời nguyền chết người, chiến binh trẻ Ashitaka hướng về phía tây để tìm cách hóa giải lời nguyền. Tại đó, anh tình cờ vướn vào mâu thuẫn giữa Phu nhân Eboshi - một con người đáng tự hào của Iron Town; và vị công chúa bí ẩn tên Mononoke - một cô gái trẻ được nuôi nấng bởi bầy sói, trong cuộc chiến ngăn chặn việc những người tại Iron Town đang âm thầm phá hoại khu rừng nơi Mononoke đang sinh sống cùng với các loài động vật và các linh hồn của khu rừng, đặc biệt đây cũng là khu rừng nơi Thần Rừng đang ngự trị.

Nguồn ảnh: crunchyroll.com
Nguồn ảnh: crunchyroll.com

Để biết thêm thông tin chi tiết về danh sách các rạp chiếu phim và đặt mua vé, các bạn có thể đến tham khảo tại sự kiện Fanthom Event hoặc tìm kiếm thông tin về Princess Mononoke trên website của GKIDS.  

Nguồn: Crunchy Roll