Quá khứ của Jack Sparrow lần đầu tiên được hé lộ qua trailer mới của Pirates of the Caribbean 5

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Walt Disney mới đây đã tung ra trailer chính thức của Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales.

Walt Disney mới đây đã tung ra trailer chính thức của Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales.

Với trailer mới này, người xem đã được dẫn dắt khá chi tiết bằng những cảnh quá khứ của thuyền trưởng Salazar, từ lúc bắt đầu có vẻ vị thuyền trưởng này là một chỉ huy của quân đội hoàng gia chứ không phải là một tên cướp biển khát máu như người xem vẫn nghĩ qua những trailer trước đó, quân đội của ông ta có nhiệm vụ thanh trừng những cướp biển trên các vùng biển. Đồng thời, lần đầu tiên trong loạt phim về cưới biển vùng Caribbean này, người hâm mộ được nhìn thấy thuyền trưởng Jack Sparrow của chúng ta hồi còn trai trẻ, anh ấy là nguyên nhân chính để dẫn đến lòng thù hận, sự trả thù của Salazar trong phần phim này.

Jack "trẻ trâu" người mang đến tai họa cho cả con tàu của Salazar.

Salazar quyết tâm truy lùng trả thù Jack.

Với quân đoàn thây ma của hắn ta.

Tàu Ngọc Trai Đen vẫn còn nằm trong chai rượu sau cuối phần 4 vừa rồi.

Kèm theo đó trailer vẫn mang một phong cách đúng chất cướp biển Caribbean ngày nào chứ không như hồi phần 4 với quá nhiều cảnh phim trên đất liền. Nếu để ý thì ta vẫn có thể thấy bài nhạc nền kinh điển của Jack Sparrow được sử dụng trong trailer này.

Phần 5 sẽ có nội dung chính thức như sau:

Johnny Depp trở lại với Captain Jack Sparrow. Nhưng lần này nguy hiểm sẽ đè nặng trên vai sau khi những cơn gió lạ từ phương xa bất ngờ ập đến truy đuổi anh. Đấy là một toán thủy thủ ma được dẫn đầu bởi thuyền trưởng Captain Salazer (Javier Bardem), những người vừa thoát khỏi Vịnh Tam Giác Quỷ và có ý định giết hết tất cả cướp biển, không chỉ có Jack Sparrow. Hy vọng duy nhất là cây đinh ba của thần biển cả Poseidon có tên Trident, những để tìm thấy nó Jack phải đương đầu với Carina Smyth (Kaya Scodelario), một nhà thiên văn học xinh đẹp, và Henry (Benton Thwaites) - một thủy thủ trẻ bướng bỉnh trong Hải Quân Hoàng Gia. Nghiêm trọng hơn, Jack giờ đây đang lâm trọng bệnh, để cứu được tính mạng của anh thì phải đối mặt với kẻ thù vô cùng nguy hiểm ."

Poster chính thức của phim.

Tham gia trong phim còn có sự xuất hiện của các diễn viên khác như Kevin R. McNally vai Joshamee Gibbs, Golshifteh Farahani trong vai phù thủy biển cả Shansa, David Wenham vai Scarfield, Stephen Graham vai Scrum, và Geoffrey Rush trong vai Captain Hector Barbossa.

Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales dự kiến ra mắt vào ngày 26.5 tới.