Quá trình sản xuất phần 3 của Sinh Vật Huyền Bí bị dời lại vài tháng

Tin điện ảnh · Genis ·

Hãng Warner Bros. sẽ dời lịch sản xuất phần thứ 3 của loạt phim Sinh Vật Huyền Bí (Fantastic Beasts) một vài tháng, từ tháng tháng 7 sang cuối mùa thu.

Hãng Warner Bros. sẽ dời lịch sản xuất phần thứ 3 của loạt phim Sinh Vật Huyền Bí (Fantastic Beasts) một vài tháng, từ tháng tháng 7 sang cuối mùa thu.

(Ảnh: Variety)
(Ảnh: Variety)

Thông báo đã được gửi đến các diễn viên. Phần 3 của Sinh Vật Huyền Bí vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức. Phần đầu với tên Sinh Vật Huyền Bí và Nơi Tìm Ra Chúng (Fantastic Beasts and Where to Find Them) ra mắt ngày 18/11/2016 và phần 2 tên Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Gindlewald (Fantastic Beasts: The Crimes of Gindelwald) ra mắt ngày 16/11/2018. Phần tiếp theo được dự đoán ra mắt trong tháng 11/2020 nhưng việc dời ngày sản xuất sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến lịch phát hành.

David Yates đạo diễn phần thứ 3 cùng với David Heyman, Steve Kloves, Lionel Wigram, và J.K. Rowling phụ trách sản xuất. Hai phần đầu do Eddie Redmayne đóng chính trong vai Newt Scamander, người đưa ra thỏa thuận với các tổ chức phù thủy vào thập niên 20. Các diễn viên các bao gồm Katherine Waterston, Alison Sudol, Ezra Miller, và Dan Fogler. Phần 2 với sự xuất hiện của Jude Law trong vai Albus Dumbledore và Johnny Depp trong vai phản diện Gindelwald.

Tác giả Rowling đã tạo nên một Vũ trụ Phù thủy khi cho ra mắt Sinh Vật Huyền Bí là phần tiền truyện của Harry Potter. Phần Sinh Vật Huyền Bí đầu tiên đã thu về $814 triệu và phần 2 đạt gần $650 triệu.

Vào năm 2016, Rowling tuyên bố Sinh Vật Huyền Bí là một loạt phim gồm 5 tập nhưng không tiết lộ chi tiết nào về các phần 3,4 và 5.

Nguồn: Variety

Bài viết liên quan