Quá trình tuyển diễn viên cho Spider-Man: Homecoming 2 giúp ta có một vài suy đoán về Villain mới và một số điều khác

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Bộ phim sẽ ra mắt sau khi Avengers 4 kết thúc không lâu, và một vài gợi ý ban đầu cho thấy Spidey sẽ đi ra nước ngoài.

Marvel Studios hiện đang tìm kiếm người vào vai villain và thủ lĩnh trường học mới cho Spider-Man: Homecoming 2, và những mô tả về hai vai diễn này cho thấy rất có thể họ sẽ có mối liên quan tới nhau. Sony đang làm việc với Marvel Studios để lo phần của Spider Man trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, và họ đang nhanh chóng bắt tay vào triển khai phần sequel này cho Spider-Man: Homecoming. Bộ phim sẽ ra mắt sau khi Avengers 4 kết thúc không lâu, và một vài gợi ý ban đầu cho thấy Spidey sẽ đi ra nước ngoài.

Từng có tin đồn rằng Gwen Stacy có thể được đưa vào phần sequel này, nhưng gần đầy rất nhiều bài báo lại đưa tin về việc một nhân vật nữ quyến rũ chết người. Dù nhân vật nữ mới xuất hiện đã thu hút sự chú ý của mọi người, nhưng chúng ta vẫn đang chờ xem villain sẽ là ai và những nhân vật nào nữa sẽ được thêm vào. Dựa trên một vài thông tin mới về phần sequel của Homecoming, villain và nhân vật nam đại ca trường học đều sẽ xuất hiện.

That Hashtag Show hiện tại đang đưa tin rằng cả hai nhân vật này có lẽ sẽ dẫn đến sự xuất hiện lần đầu tiên trong MCU của một vài nhân vật vô cùng nổi tiếng với cộng đồng những người yêu Spidey. Bài báo này cũng chỉ ra rằng người chỉ đạo việc tuyển diễn viên Sarah Finn đang tìm kiếm người cho cả hai vai diễn kể trên. Tên villain có lẽ là người khiến Peter phải đi ra nước ngoài và được mô tả là một kẻ với “những ý tưởng cấp tiến”. Thêm vào đó, vai diễn này không chỉ chào đón ứng viên tới từ mọi quốc gia, mà còn có tin Marvel đang thử vai cho cả đàn ông và phụ nữ độ tuổi 30-45 cho nhân vật này. Có lẽ nào đây là dấu hiệu cho thấy một phiên bản của Norman Osborn, Mysterio, Kraven the Hunter, hay Otto Octavius sẽ sớm xuất hiện không?

Tuy nhiên, đó không phải vai diễn duy nhất họ đang tìm kiếm ứng viên, một cuộc tìm kiếm khác đang được tiến hành song song cho một diễn viên nam 18-24 tuổi, mọi sắc tộc. Diễn viên chưa xác định này sẽ vào vai một học sinh trung học cùng trường, nhưng Marvel muốn tìm một ai đó vô cùng tài năng cho vai diễn này. That Hashtag Show đưa tin rằng dù nhân vật này chưa chắc sẽ có phần spinoff cho riêng mình, nhưng hãng phim muốn một người có tư chất lãnh đạo và có thể đối kháng với Holland. Cân nhắc tới sự thật là cả hai nhân vật đều được thử vai bởi các diễn viên mọi sắc tộc, họ có thể có liên quan đến nhau.

Đây không phải một hướng đi gây bất ngờ của đạo diễn Jon Watts, sau mối liên kết tương tự ông từng đưa vào trong Homecoming, khiến nó trở thành một trong những twist hay nhất của Marvel. Nếu tên villain và đứa trẻ cầm đầu trường học có liên quan tới nhau, không khó để khán giả ngay lập tức nghĩ tới khả năng gia đình Osborn sẽ được đưa vào phim. Harry Osborn dễ dàng phù hợp với phần mô tả và sẽ là nhân vật đầy triển vọng phát triển. Điều này phần nào giải thích cho việc hãng phim đang cố gắng tìm một người có tư chất lãnh đạo. Trong khi đó, họ có thể sẽ đi xa hơn trong việc thêm sự đa dạng cho dàn diễn viên, cũng có thể đảo lộn mọi thứ khi đưa Emily Osborn làm villain thay vì Norman.

Dù rất dễ để gán những mô tả này cho gia đình Osborn, thực tế chưa có một bằng chứng rõ ràng nào về việc nhân vật này sẽ là ai. Hai người có thể hoàn toàn không liên quan gì đến nhau, nghĩa là Marvel chỉ đơn giản là đang phát triển thêm thế giới của Spidey theo nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, các fan đều đang nóng lòng muốn xem một phiên bản khác của nhà Osborn trên màn ảnh rộng, và tòa tháp Avengers cũ sẽ là một địa điểm tuyệt vời để họ xây dựng nhân vật. Nhưng Kevin Feige lại có vẻ không hứng thú lắm với việc tái sử dụng các nhân vật từng được đưa vào trong các phần phim  trước của Spider-Man, vậy nên chúng ta vẫn có thể bị bất ngờ khi các vai diễn được tiết lộ.

Nguồn: Screen Rant