Quái Thú Vô Hình 2018 - Loạt tv spot mới hé lộ thêm về Ultimate Predator và mục đích mới của các Yautja

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Quái Thú Vô Hình - The Predator 2018 đã chuẩn bị cho mùa săn mới trong tháng sau.

Chỉ còn một tháng nữa thôi, mùa đi săn mới của các Predator sẽ bắt đầu trở lại trong Quái Thú Vô Hình 2018, hãng 20th Century Fox cũng tranh thủ công bố thêm nhiều tv spot mới hơn cho phim.

Đầu tiên là đoạn spot có tên là "Hunting Season", chỉ đúng 16 giây nhưng đã mang đến cho người xem thấy rõ về độ nhanh nhẹn cũng như hung bạo hơn Ultimate Predator - một chủng loài mới được lai tạo từ DNA của các sinh vật thông minh khác với nhau. Đạo diễn Shane Black đã miêu tả gã đi săn tối thượng mới này như sau:" Hắn ta nhanh nhẹn, thông minh và mạnh mẽ hơn. Cao hơn 3 mét."

Dung nhan cận mặt của Ultimate Predator
Dung nhan cận mặt của Ultimate Predator

Những spot còn lại, tuy không có quá nhiều cảnh phim mới nhưng cũng "show hàng" cho chúng ta biết được rằng Quái Thú Vô Hình 2018 chắc chắn sẽ là một bộ phim hành động, kinh dị 18+ với những cảnh đối thoại hài hước hay các trận chiến đẫm máu và man rợ của những thợ săn Yautja. Dưới đây là đoạn spot có tên "Ultimate Predator", với góc nhìn tầm nhiệt của Ultimate Predator và sức mạnh của nó khi chống lại những Yautja cổ điển.

Tự tin đến mức không cần mang suit bảo vệ tàng hình
Tự tin đến mức không cần mang suit bảo vệ tàng hình

Đạo diễn Shane Blcak từng chia sẻ với trang Collider như sau:

"Ừm, tôi nghĩ rằng có một tiền đề cơ bản phải được tôn vinh mỗi khi bạn làm phim về Predator và theo một cách nào đó, bất kể âm mưu như thế nào, ở một mức độ nào đó, chung quy lại nó vẫn phải là một cuộc đi săn. Nhưng, tôi nghĩ rằng có thể có một sự biến đổi vô hạn."

Qua lời nói đó và đoạn tv spot tiếp theo có tên "Conquer", mục đích lần này của các Yautja ngoài hành tinh đã được hé lộ. Từ một cuộc đi săn cổ điển, giờ đây các Predator sẽ càng quét và xâm chiếm Trái Đất của loài người. 

Kèm theo là hai tấm poster mới của phim:

Trên tạp chí SFX (Nguồn: SFX)
Trên tạp chí SFX (Nguồn: SFX)
Trên tạp chí Starburst magazine (Nguồn: Starburst magazine)
Trên tạp chí Starburst magazine (Nguồn: Starburst magazine)

Giờ đây, hy vọng của Trái Đất là nhóm lính đánh thuê gồm đầy đủ tất cả các thành phần trẻ trâu, hiếu chiến hay nghiêm túc được tập hợp bởi nhóm nghiên cứu PTSD.

Quái Thú Vô Hình sẽ ra mắt người xem vào ngày 14.9.2018