Những nhà phê bình nói gì về Quái Thú Vô Hình?

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Những nhà phê bình đã có những ý kiến gì về Quái Thú Vô Hình của đạo diễn Shane Black?

Mặc dù còn đến một tuần nữa, bộ phim Quái Thú Vô Hình – phần tiếp theo trong thương hiệu Predator mới chính thức ra mắt nhưng một vài cây bút đến từ những trang báo nổi tiếng như The Hollywood Reporter, IGN, IMDb hay Rotten đã được xem trước bộ phim. Vậy, họ đã có những ý kiến gì về phần phim mới này của đạo diễn Shane Black? Chúng ta hãy cùng xem qua nhé:

Victor Stiff của trangThe Playlist:

"Hành động điên cuồng, những pha đùa cợt bá đạo, Quái Thú Vô Hình là một bộ phim giải trí đúng nghĩa của tháng 9."

Jordan Mintzer từ Hollywood Reporter:

"Bộ phim của Black rất thông minh, dễ dàng và đầy đủ để xem, mặc dù chưa đủ độ đáng sợ hoặc hồi hộp."

Simon Abrams từ Rotten Tomatoes:

"Sau khi được đưa ra khỏi khu rừng Trung Mỹ, người hâm mộ cuối cùng đã có một người kế vị xứng đáng với Quái Thú Vô Hình.

Matthew Leyland từ Total Film:

"Mạch phim sẽ khiến bạn không có thời gian để ngáp, nhưng cũng không đến mức quá căng thẳng."

Jim Vejvoda từ IGN:

"Với cảm giác hài hước, nhân vật điên loạn, những pha giết người và hành động man rợ, Quái Thú Vô Hình làm được rất nhiều điều để hồi sinh thương hiệu 31 tuổi.

Bộ phim kinh dị mới đáng sợ này chắc chắn sẽ khiến bạn muốn thoát khỏi Internet."

Ngoài ra, bên trang Screen Rant nhấn mạnh, Quái Thú Vô Hình của Shane Black tuy có hơi tham vọng trong việc hồi sinh thương hiệu khiến một vài nhà phê bình vẫn cảm thấy khó xem, nhưng đa phần đều đánh giá cao tính giải trí của phim và tài năng của đạo diễn Shane Black. Trước đây, Quái Thú Vô Hình đã bị đình trệ rất nhiều lần trong quá trình sản xuất do khâu kịch bản không thành, nhưng sau đó đạo diễn Shane – cựu diễn viên của phần phim đầu tiên vào năm 1987 đã vào cuộc, ông đã thật sự hồi sinh lại những thợ săn vô hình sau 31 năm tồn tại.

Trên trang IMDb
Trên trang IMDb
Còn quá sớm để nói lên điều được điều gì nhưng cũng đủ để giải trí
Còn quá sớm để nói lên điều được điều gì nhưng cũng đủ để giải trí

Tuy nhiên, kèm theo những đánh giá tích cực thì cũng có một vài người khá nghiêm khắc và đưa ra những điểm yếu của phim như sau:

Jonathan Barkan từ trang Dread Central:

"Lựa chọn nhân vật nghèo nàn và lạ kỳ, quyết định của nhân vật đưa ra vào thời khắc cuối phim sẽ khiến bạn cảm giác như "Ơ!"

Dennis Harvey từ trang Variety:

"Tất cả điều này thật ngớ ngẩn, một ranh giới vô nghĩa và không có bất kỳ giá trị  thực sự nào cả. Nó sống động, ly kỳ nhưng cũng đi kèm theo những tiếng ồn ào không cần thiết."

Xét về mặt tổng thể thì phim đã thỏa mãn được những gì mà người hâm mộ chờ đợi. Hiện tại, vẫn còn quá sớm để có thể chắc chắn về chất lượng của Quái Thú Vô Hình, nhưng với những bình luận trên từ những người được xem trước, tất cả những gì chúng ta có thể chắc chắn ở đây là phim đủ để đáp ứng nhu cầu giải trí cao của khán giả và Shane Black đã làm tốt công việc.

Quái Thú Vô Hình sẽ được công chiếu vào ngày 14.09.

Nguồn: Screen Rant