Olivia Munn cảm thấy bị các diễn viên khác của Quái Thú Vô Hình xa lánh

Tin điện ảnh · Maii ·

Olivia Munn là người đã thuyết phục Fox cắt cảnh của Steven Wilder Striegel.

Olivia Munn nói rằng cô cảm thấy bị xa lánh bởi các diễn viên khác sau khi lên tiếng và thuyết phục Fox cắt bỏ một cảnh từ bộ phim The Predator – Quái Thú Vô Hình mà cô vô tình thực hiện chung với một diễn viên liên quan đến vụ việc ấu dâm.

Ảnh: TheWrap.
Ảnh: TheWrap.

Trước đó, Los Angeles Times thông báo đạo diễn Shane Black đã chọn người bạn lâu năm Steven Wilder Striegel để đóng một vai cameo trong Quái Thú Vô Hình, như các phim trước. Cảnh quay đó khá ngắn và đoạn hội thoại dài 3 khoảng trang giữa anh và Munn.

Nhưng sau khi đóng máy, Munn phát hiện ra Striegel bị cáo buộc quấy rối tình dục một thiếu niên qua email vào năm 2010. Sau khi thông báo với Fox về Striegel, cảnh quay đó đã bị cắt.

Black, Munn, và các diễn viên khác như Boyd Holbrook, Trevante Rhodes và Keegan Michael-Key — cùng tụ họp lại vào cuối tuần này ở Liên Hoan Phim Quốc Tế Toronto trong buổi công chiếu phim, nhưng khi phỏng vấn với The Vanity Fair, Munn nói rằng cô đã bị bỏ lại một mình để bàn luận về cảnh bị cắt với các phóng viên, thậm chí một đồng nghiệp đang cùng phỏng vấn với cô còn bỏ đi khi câu hỏi về vấn đề này được đưa lên.

“Tôi cảm thấy như mình là người vào tù hay sao ấy,” Munn nói. “Tôi có vào tù đâu, tôi chẳng thuê anh ta. Tôi chỉ yêu cầu cảnh đó bị cắt. Ơn Chúa, thiệt sự, rằng truyền thông xã hội tồn tại trên đời. Fans và truyền thông xác nhận rằng tôi đã làm một việc đúng đắn. Nếu chẳng ai nói với tôi điều đó thì tôi sẽ có ý nghĩa điên rồ rằng tại sao tôi lại bị đối xử như thế? Cảm thấy như mình là người xấu thì thật sự không ổn tí nào.”

Đại diện của 3 diễn viên còn lại từ chối bình luận. The Predator – Quái Thú Vô Hình sẽ ra rạp vào thứ 6 tuần này.

Nguồn: The Wrap