Đạo diễn Shane Black chia sẻ tạo hình và khả năng của Ultimate Predator trong Quái Thú Vô Hình

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Shane Black đã chia sẻ với người hâm mộ những thông tin đầy thú vị về Predator tối thượng, một quái thú được lai tạo từ DNA tổng hợp.

Shane Black – đạo diễn của Quái Thú Vô Hình mới đây đã chia sẻ với người hâm mộ những thông tin đầy thú vị về Predator tối thượng, một quái thú được lai tạo từ DNA tổng hợp.

Nhìn lại dòng thời gian đầy thú vị của thế giới Alien và Predator

Nhìn lại dòng thời gian đầy thú vị của thế giới Alien và Predator

Predator và Alien là hai dòng phim về người ngoài hành tinh kinh điển nhất của Hollywood, cả hai đều có không dưới 3 phần phim.

Nhân vật phản diện chính của Quái Thú Vô Hình sẽ là một phiên bản nâng cấp, một Predator tối thượng được tổng hợp từ những DNA tốt nhất của nhiều chủng loài. Bộ phim đã được quay lại trong 3 tuần để thay đổi một số phân cảnh đánh nhau dành cho gã phản diện nguy hiểm này. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với trang EW, Shane Black giải thích lý do vì sao Ultimate Predator sẽ là một nỗi sợ hãi kinh hoàng trong phim:

Ultimate Predator (Nguồn: Predator 4 Movie)
Ultimate Predator (Nguồn: Predator 4 Movie)

"Nếu động vật ăn thịt là một loại hỗn hợp, thì nó không chỉ là động vật ăn thịt thông thường, mà còn là một tập hợp các đặc điểm thu thập được từ những loài mạnh nhất mà chúng săn bắt, về cơ bản chúng ta sẽ có một loài mạnh hơn, nhanh hơn và thông minh hơn. Cuối cùng, chúng tôi đã có một hình ảnh mà chúng tôi thích, điều này đã thu hút được những Predator khác một cách dễ dàng hơn. Một trong những chi tiết mà tôi phải cân nhắc nhất đó chính là tạo hình, nếu bạn không cẩn thận, nó có thể trông giống như một anh chàng cầu thủ trong bộ đồ bóng đá, to lớn, cồng kềnh và thụ động. Tôi muốn có một hình mẫu thon gọn hơn, nhẹ nhàng hơn, thể thao hơn, giống như một động vật ăn thịt. Nếu bạn xem một con báo, nó không hề vụng về."

Dã thú tối thượng (Nguồn: Predator 4 Movie)
Dã thú tối thượng (Nguồn: Predator 4 Movie)

Ultimate Predator sẽ có chiều cao là 10 ft (tương đương với 3m), cơ thể của nó đã được gia cố để chiến đấu nên nó không cần phải mặc áo giáp. Một số người hâm mộ đã đưa ra giả thuyết rằng loại DNA được dùng để tạo ra Ultimate Predator bao gồm cả DNA của Xenomorph từ loạt phim Alien và DNA của anh chàng Dutch (Arnold Schwarzenegger) trong phần Predator đầu tiên. Việc khởi động lại thương hiệu Predator cũng sẽ thêm một số liên kết đến các bộ phim trước đó, bao gồm cả phần phim Alien Vs Predator. Nếu trong Ultimate Predator thật sự có DNA của loài Xenomorph thì đây chính là tương lai cho những phần phim crossover của hai thương hiệu nổi tiếng này.

Nguồn: Screen Rant