Quán quân Việt Nam Idol 2015 bất ngờ lên phim

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Không chỉ là chàng ca sĩ giàu tiềm năng, Trọng Hiếu dường như cũng mang trong mình chất diễn xuất. Và duyên may đã đưa nhà sản xuất Dũng “khùng” mời chàng trai trẻ Trọng Hiếu thử sức với màn ảnh rộng.

Trọng Hiếu sẽ có vai diễn thử sức đầu tiên trong bộ phim tựa bựa của đạo diễn Phan Gia Nhật LinhEm Là Bà Nội Của Anh. Mới đây, người ta bắt gặp chàng Việt kiều Đức này trên phim trường với những hình ảnh đẹp. Vai diễn của Hiếu tuy chưa được bật mí nhưng theo nhà sản xuất anh chàng sẽ đốn đổ các fan nữ, nhưng trước tiên là cô gái trẻ Thanh Nga (Miu Lê thủ vai).

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh thì chia sẻ về Trọng Hiếu: " Khi mời Hiếu tham gia bộ phim thì cuộc thi Việt Nam idol chỉ mới bắt đầu. Nhưng tôi đã nhìn thấy Hiếu có một nụ cười rất sáng và sở hữu phong thái tự tin trẻ trung đầy nam tính rất hiếm thấy ở Việt Nam, phù hợp với vai diễn chàng trai "si tình bất chấp tính mạng" trong Em là bà nội của anh. Trọng Hiếu cũng sẽ trình bày ca khúc chủ đề của phim, hứa hẹn sẽ là một bản hit ấn tượng độc đáo và rất tình cảm đúng kiểu "bà nội bá đạo" .

Em Là Bà Nội Của Anh xoay quanh cuộc đời cô gái trẻ Thanh Nga do Miu Lê thủ vai. Ngưỡng mộ nghệ sĩ cải lương Thanh Nga, bố mẹ cô lấy tên thần tượng đặt cho con gái với ước mong con mình lớn lên tài sắc vẹn toàn và theo đuổi nghiệp ca hát.

Bộ phim này có sự quy tụ nhiều diễn viên của 3 thế hệ điện ảnh Việt Nam như Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, Hari Won, Harry Lu, Thu Trang, Hồng Ánh, Đứa Khuê, NSUT Minh Đức, NSUT Thanh Nam, Kim Xuân...

Em Là Bà Nội Của Anh do đạo diễn Phan Gia Nhật Linh thực hiện dự kiến sẽ được công chiếu vào dịp Noel 2015.