Quicksilver sẽ thay đổi thế nào trong X-Men: Dark Phoenix

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Một sự chuyển biến đáng kể trong tâm lý nhân vật này.

Một sự chuyển biến đáng kể trong tâm lý nhân vật này.

Evan Peters tiết lộ rằng nhân vật Quicksilver sẽ trưởng thành hơn chút trong bộ phim X-Men: Dark Phoenix sắp tới. Với việc phim diễn ra vào khoảng thập niên 90, Quicksilver sẽ có chút khác biệt so với những gì khán giả chứng kiến trong 2 phần phim X-Men: Days of Future Past X-Men: Apocalypse của Bryan Singer.

Quicksilver do Evan Peters thể hiện là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong loạt phim X-Men hiện nay. Phần lớn do những nỗ lực đầu tư của Fox trong việc phân biệt các nhân vật của họ với Vũ trụ điện ảnh Marvel, chưa kể đến việc họ còn cho Quicksilver vài cảnh hay ho nhất trong thương hiệu này; cả hai màn thần tốc trong Days of Future Past Apocalypse đều là điểm sáng của phim. Qua đó, tên tuổi nhân vật Quicksilver trở nên phổ biến hơn và không mấy ngạc nhiên khi Peters xác nhận sẽ trở lại trong Dark Phoenix.

Trong buổi họp báo gần đây của phim American Animals, Screen Rant đã có cơ hội đặt câu hỏi cho Evan Peters về việc Quicksilver sẽ trưởng thành thế nào sau sự kiện Apocalypse và đây là câu trả lời của anh:

Nhân vật này nhất định sẽ lớn tuổi hơn và người hơn, một chút ngoan ngoãn hơn, kiểu như cố gắng, không phải vì danh tiếng mà cố làm gì đó đúng đắn cùng X-Men và trở thành một người tốt, sử dụng siêu năng lực cho mục đích tốt, tôi nghĩ anh ấy đang như thế trong giai đoạn hiện tại.

Có vẻ như phiên bản Quicksilver lớn tuổi này sẽ bớt vô tư và có trách nhiệm hơn. Dark Phoenix chứng kiến việc các X-Men sẽ tập hợp thành một đội chuẩn mực như các Avengers, gánh trên vai sức nặng của thế giới. Là một thành viên của X-Men, Quicksilver rất nghiêm túc với điều này và cố gắng tôn vinh giấc mơ của Giáo sư X theo cách riêng của anh. Bất kỳ thành viên nào của X-Men cũng ý thức được cái nhìn của công chúng thay đổi từng ngày và chỉ cần một sơ suất cũng đưa họ quay lưng với các dị nhân một lần nữa. Với tư cách là một X-Man, Quicksilver mong mỏi chứng minh với thế giới các dị nhân có thể tốt lành như thế nào.

Dĩ nhiên với nhiều áp lực chỉa vào X-Men, vấn đề chỉ là thời gian khi nào có điều gì đó trật đường ray. Đầu năm nay, X-Men: Dark Phoenix được xác nhận bắt đầu với một nhiệm vụ ngoài không gian cho đến khi nó trở nên tồi tệ. Như truyện tranh, kết quả là Jean Grey sẽ biến đổi thành Phoenix – một thực thể vũ trụ có sức mạnh vượt trội bất kỳ dị nhân nào trên trái đất. Với việc một trong những thành viên của họ trở thành mối nguy của địa cầu, X-Men phải quyết định họ có dám hy sinh để cứu lấy hành tinh hay không. Tệ hơn nữa, sau cuộc chiến đó, X-Men phải đối mặt với thảm hoạ tệ nhất trong tiếng tăm của họ.

Dàn diễn viên cùng ê-kíp cũng thả thính về sự kiện này, dù thực thể vũ trụ này chính là cốt truyện nhưng Dark Phoenix sẽ thực tế và mang tính cá nhân hơn. Trong trường hợp này, mọi thứ sẽ xoay quanh mối quan hệ giữa các nhân vật. Thật đáng mong chờ để chứng kiến việc trưởng thành của Quicksilver sẽ kết nối với cả đội như thế nào, đặc biệt là trong thời điểm khủng hoảng này.

X-Men: Dark Phoenix dự kiến khởi chiếu vào ngày 14.02.2019.

Nguồn: Screen Rant