Ra rạp xem gì tháng 11? – Bom tấn Black Panther trở lại

Tin điện ảnh · miduynph ·

Anime đình đám One Piece Film Red cũng không kém cạnh trong tháng 11 này.

Khoảng thời gian cuối năm là dịp để các hãng phim cho ra mắt nhiều bom tấn đặc sắc thuộc đa dạng thể loại từ kinh dị, hành động đến tình cảm, hài hước. Trong tháng 11 này khán giả sẽ được thưởng thức những siêu phẩm hấp dẫn đến từ khắp nơi trên thế giới. Tất cả đều là những tác phẩm được người hâm mộ chờ đợi trong suốt 1 năm qua và sẽ khiến bạn không thể không ra rạp.

Mau mau cùng Moveek điểm danh những cái tên hấp dẫn và ghi chú lại để không bỏ lỡ bất cứ bộ phim nào nhé!

1. Lời Nguyền Tầm Da (Evil Eye)

Dự kiến khởi chiếu: 04.11.2022

Là một tác phẩm kinh dị thú vị đến từ Mexico, bộ phim kể về câu chuyện của Nala (Paola Miguel), cô bé 13 tuổi sống ở thành phố. Nala cùng em gái Luna được bố mẹ gửi về quê ở nhà bà ngoại để tìm cách cứu chữa căn bệnh lạ cho cô em. Thế nhưng khi đến đây sống thì cả 2 đều cảm thấy có nhiều điều kỳ lạ đến đáng sợ từ người bà yêu quý của mình.

Phải chăng thế lực huyền bí nào đang nhắm vào 2 cô gái bé nhỏ đáng thương? Mượn chất liệu những câu chuyện cổ tích ma mị, bộ phim đẩy Nala dần chìm sâu vào cảm giác thật ảo khó phân dù cô bé luôn cố vùng vẫy để thoát ra khỏi người bà kì lạ.

2. Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát (Lyle, Lyle, Crocodile)

Dự kiến khởi chiếu: 04.11.2022

Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát là bộ phim hài hành động, ca nhạc của Mỹ do Will Speck và Josh Gordon đạo diễn. Câu chuyện của phim xoay quanh nhân vật Lyle – chàng cá sấu biết hát, mê tắm rửa, thích ăn trứng cá muối và có tình yêu mãnh liệt với âm nhạc. Mọi thứ bị đảo lộn, khi gia đình Primm chuyển đến New York và cậu con trai Josh (Winslow Fegley) đã phát hiện ra Lyle sống trên gác mái của gia đình, từ đó cả hai bắt đầu kết bạn với nhau.

Thế nhưng, gã hàng xóm khó chịu Grumps (Brett Gelman)  lại không hề thích Lyle và luôn tìm cách đưa cậu vào lại sở thú. Gia đình Primm buộc phải kết hợp với ông chủ cũ của Lyle là Hector P. Valenti (Javier Bardem) để chứng minh cho cả thế giới thấy giá trị tình thân và tài năng kỳ diệu của chú cá sấu biết hát.

Phim còn có sự tham gia của những cái tên như Shawn Mendes, Javier Bardem, Constance Wu, Brett Gelman, Scooot McNairy, Winslow Fegley.

3. Bà Hoàng Lươn Lẹo (Honest Candidate 2)

Dự kiến khởi chiếu: 04.11.2022

Bà Hoàng Lươn Lẹo đưa khán giả theo chân ứng cử viên tổng thống Joo Sang Sook (Ra Mi Ran), gương mặt vàng trong làng “chém gió”. Bộ phim hứa hẹn sẽ phát huy sự hài hước, sâu cay nơi tác phẩm tiền nhiệm lên tầm cao mới qua đoạn trailer vô cùng lầy lội. Oái oăm thay, khi ngày tranh cử quan trọng gần kề, cô bỗng mắc phải lời nguyền cực kỳ khó đỡ là không thể nói dối trước mặt người khác.

Mặc dù đã nếm trải kỳ tranh cử nhớ đời, cô vẫn ôm ấp tham vọng trở thành tổng thống Đại Hàn Dân Quốc. Nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ anh chồng ăn bám Bong Man Sik (Yoon Kyung Ho) cùng trợ lý cũ Park Hee Cheol (Kim Mu Yeol), Joo Sang Sook quyết định khuấy động chính trường thêm lần nữa.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của diễn viên gạo cội Ra Mi Ran – người mẹ tình cảm trong Reply 1988. Ngoài ra còn có các diễn viên khác như Kim Mu Yeol, Yoon Kyung Ho, Seo Hyun Woo, Park Jin Joo, Yoon Doo Joon…

4. Harry Potter Và Chiếc Cốc Lửa (Harry Potter and the Goblet of Fire)

Dự kiến khởi chiếu: 04.11.2022

Harry Potter Và Chiếc Cốc Lửa là bộ phim thứ tư trong loạt phim Harry Potter. Harry Potter (Daniel Radcliffe) cùng những người bạn Ron (Rupert Grint) và Hermione (Emma Watson) đã trở thành học sinh năm thứ 4 tại trường Hogwarts. Một giải đấu sắp diễn ra giữa ba trường pháp thuật lớn Hogwarts, Beauxbatons, và Durmstrang. Mỗi trường sẽ có một đại diện được lựa chọn bởi Chiếc cốc lửa. Thế nhưng năm nay, Harry Potter trở thành cái tên thứ tư được chọn, buộc cậu phải tham gia cuộc chiến nguy hiểm này để giành chiến thắng.

Ở lần khởi chiếu trở lại này, người hâm mộ của loạt phim sẽ được sống lại trong những giây phút chiến đấu phép thuật huyền ảo, mãn nhãn. Cùng gặp gỡ lại những cái tên đã gắn liền với tuổi thơ của khán giả và ôn lại cảm giác hồi hộp, gay cấn như lần đầu thưởng thức.

5. Chiến Binh Báo Đen: Wakanda Bất Diệt (Black Panther: Wakanda Forever)

Dự kiến khởi chiếu: 10.11.2022

Bom tấn được mong chờ nhất trong năm đã chính thức ấn định ngày khởi chiếu tại Việt Nam. Là một trong những bộ phim siêu anh hùng đang được khán giả vô cùng mong chờ của nhà Marvel, bộ phim dựa trên nhân vật Black Panther của Marvel Comics, được sản xuất bởi Marvel Studios, phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures. Đây cũng chính là phần tiếp theo của Chiến Binh Báo Đen từng ra mắt vào năm 2018.

Ở phần tiếp theo này, nữ hoàng Ramonda, Shuri, M’Baku, Okoye và Dora Milaje chiến đấu để bảo vệ quốc gia của họ khỏi sự can thiệp của các thế lực thế giới sau cái chết của Vua T’Challa. Lúc này, các siêu anh hùng sẽ phải hợp sức với nhau, cùng sự giúp đỡ của War Dog Nakia và Everett Ross để tìm ra con đường mới cho vương quốc Wakanda.

Sau nhiều lần thay đổi diễn viên và vượt qua những mất mát, bộ phim có sự góp mặt của Tenoch Huerta, Danai Gurina, Angela Bassett, Letitia Wright, Lupita Nyong’o,…

6. Harry Potter Và Mệnh Lệnh Phượng Hoàng (Harry Potter and the Order of the Phoenix)

Dự kiến khởi chiếu: 18.11.2022

Không để người hâm mộ chờ đợi lâu, phần phim thứ 5 - Harry Potter Và Mệnh Lệnh Phượng Hoàng sẽ tiếp tục ra rạp. Mở đầu phim là dịp nghỉ hè trước khi bước vào năm thứ năm tại Hogwarts. Trong một lần dùng phép thuật chống lại một nhóm giám ngục từ Azkaban, Harry đã bị đuổi học. Biết tin các thành viên của Hội Phượng hoàng tìm cách giúp cậu, lúc này nhiều tình huống nguy hiểm đã diễn ra.

Tuy nhiên, Bộ Pháp thuật không ủng hộ Hội Phượng Hoàng, những lời bịa đặt nhanh chóng được đăng tải trên Nhật báo Tiên tri – một tờ báo của giới phù thủy. Harry lo ngại rằng rất có khả năng cậu sẽ phải gánh vác trách nhiệm chống lại cái ác một mình.

7. Thế Giới Lạ Lùng (Strange World)

Dự kiến khởi chiếu: 25.11.2022

Bộ phim mới nhất sắp ra mắt của nhà Disney gây chú ý khi có sự góp mặt của đạo diễn từng đoạt giải Oscar - Don Hall và biên kịch Qui Nguyễn, sản xuất bởi Roy Conli - nhà sản xuất từng đoạt giải Oscar với Big Hero 6, Tangled.

Thế Giới Lạ Lùng sẽ mở ra câu chuyện phiêu lưu đầy rẫy những điều bí ẩn, thú vị cùng những loài sinh vật chưa từng xuất hiện trên trái đất. Chuyến hành trình “vượt không gian và thời gian” này của gia đình Clades tuy kỳ lạ nhưng đã giúp họ có được những trải nghiệm đặc biệt từ đó rút ra nhiều bài học quý báu.

8. Hạnh Phúc Máu

Phim dự kiến khởi chiếu: 25.11.2022

Từng gây tranh cãi khi công bố dự án Hạnh Phúc Máu, bởi Dược sĩ Tiến không phải là cái tên có nhiều kinh nghiệm trong sân chơi này. Được biết, đây là dự án điện ảnh đầu tay của anh và diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài đồng sản xuất.

Tác phẩm kể về cuộc đời của Hà Phương (NSND Kim Xuân) và câu chuyện xoay quanh gia tộc Vương Đình với một tín ngưỡng kỳ lạ cai quản niềm tin, sự thịnh vượng của gia đình cùng hành trình lý giải bí mật gia đình. Từ đó, sự thật về những con người trong gia tộc dần được làm sáng tỏ.

Hạnh Phúc Máu là bộ phim thuộc thể loại tâm lý – kinh dị với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên gồm NSND Kim Xuân, NSND Hà Phương, NS Ngân Quỳnh, Phạm Huỳnh Hữu Tài, Dược sĩ Tiến, Trang Trần, Trác Thuý Miêu,... và nhiều tên tuổi nổi bật khác.

9. One Piece Film Red

Dự kiến khởi chiếu: 25.11.2022

One Piece Film Red đã tạo ra cơn sốt phòng vé tại quê nhà Nhật Bản dù được ra mắt từ tháng 7 đến nay. Sức hút không tưởng đó là điều dễ hiểu đối với một tác phẩm anime nổi tiếng và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo như One Piece. Được biết đây là phần phim thứ mười lăm trong loạt phim điện ảnh của One Piece, dựa trên bộ truyện manga cùng tên vô cùng nổi tiếng của tác giả Eiichiro Oda.

Ở phần phim này, bối cảnh diễn ra trên hòn đảo âm nhạc có tên Elegia, là nơi diva nổi tiếng bậc nhất thế giới Uta thực hiện buổi biểu diễn trực tiếp đầu tiên trước người hâm mộ. Cô là một ca sĩ nổi tiếng nhưng lại giấu danh tính của mình suốt thời gian qua. Vì vậy khi biết tin có buổi biểu diễn, băng đảng hải tặc Mũ Rơm và các fan khác của Uta từ nhiều thế lực khác nhau như hải tặc lẫn hải quân đều đã cùng tề tựu về đây. Mọi bất ngờ dần được hé lộ khi thân thế thật sự của Uta được tiết lộ và cô chính là con gái của Shanks.

Black Panther: Wakanda Forever - Nỗi buồn và niềm vui đằng sau Chiến Binh Báo Đen

Black Panther: Wakanda Forever - Nỗi buồn và niềm vui đằng sau Chiến Binh Báo Đen

Dàn diễn viên của Chiến Binh Báo Đen: Wakanda Bất Diệt bộc bạch về sự ra đi đột ngột của Chadwick Boseman.

One Piece Film Red – 5 điều thú vị xoay quanh bộ phim mà bạn cần biết

One Piece Film Red – 5 điều thú vị xoay quanh bộ phim mà bạn cần biết

Dưới đây là một số thông tin về One Piece Film Red mà bạn có thể muốn biết trước khi xem phim trên màn ảnh rộng!

Thành công của Ký Sinh Trùng và bài học cần nhìn lại của nền điện ảnh Nhật Bản (Phần 3)

Thành công của Ký Sinh Trùng và bài học cần nhìn lại của nền điện ảnh Nhật Bản (Phần 3)

"Tôi rất hiếm khi nghe thấy tên của bất kỳ đạo diễn trẻ nào đến từ Nhật Bản khi ở nước ngoài. Nếu chúng tôi tiếp tục đi theo lối mòn này....phim Nhật Bản rồi sẽ bị cả thế giới lãng quên"